Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp ủng hộ E.Hazard trong vụ "cậu bé nhặt bóng"

Thứ Bảy 26/01/2013 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV đương nhiệm của QPR đã tỏ rõ thái độ ủng hộ đối với Eden Hazard trong vụ lùm xùm tại sân Liberty khi gọi cậu bé nhặt bóng là kinh tởm và là một kẻ ngốc.

Hazard đang bị rất nhiều người lên án vì hành vi bạo lực của mình trong trận đấu với Swansea. Bị cậu bé nhặt bóng Charlie Morgan câu giờ bằng cách nằm đè lên trái bóng, Eden Hazard vẫn tìm cách sút quả bóng đá ra và không may cho anh cậu bé đã tỏ ra rất đau đớn như thể bị tiền vệ người Bỉ đá trúng mạng sườn.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Harry Redknapp cho rằng E.Hazard không đáng phải nhận thđ
Sau trận đấu, Eden Hazard đã được minh oan là không đá vào người cậu bé nhặt bóng 17 tuổi nói trên tuy nhiên hành vi nhuốm màu bạo lực của tiền vệ Chelsea vẫn khiến anh phải nhận một án phạt nặng từ FA.

Dẫu vậy, giới bóng đá Anh đang tỏ thái độ cảm thông với Eden Hazard nhiều hơn là ghét bỏ anh. Bởi lẽ anh vẫn còn trẻ và chưa thể giữ được cái đầu lạnh trong lúc đội nhà đang bế tắc. Thêm vào đó, người có liên đới với scandal của anh cũng chẳng ngay thẳng gì cho cam mà ngược lại còn quá mưu mô xảo quyệt ở tuổi 17.

HLV Harry Redknapp cũng không ngoại lệ. Ông tỏ ra ghét cay ghét đắng hành động của cậu bé nhặt bóng trên sân Liberty: "Tôi đã đọc tin tức và biết rằng cậu ta thậm chí còn tự xưng là kẻ "siêu câu giờ". Và cách cậu ta thực hiện điều đó thật là kinh tởm".

"Tại sao cậu ta lại nằm lên quả bóng? Hình ảnh đó thật sự rất lố bịch. Cậu ta như thể một kẻ ngốc vậy. Thêm vào đó, Eden Hazard không hề đá vào người cậu ta, băng quay chậm cho thấy Hazard đã đá trúng bóng".

"Ấy vậy mà cậu bé 17 tuổi lại lăn lộn như thể rất đau đớn. Điều đó gây ảnh hưởng tới trọng tài bởi ông ấy sẽ nghĩ rằng Eden Hazard đã đá rất mạnh-hơn là những gì mà cậu ấy thật sự làm".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X