Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp "trù ẻo" Chelsea

Chủ Nhật 22/04/2012 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) - Ứng cử viên số 1 cho chiếc "ghế nóng" tại ĐT Anh Harry Redknapp đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Chelsea trong một phát biểu mới nhất. Sâu sa hơn, chiến lược gia 65 tuổi còn hy vọng "The Blues" sẽ có mặt tại Munich vào tháng Năm để đánh mất sự tập trung trong cuộc đua lọt vào top 4 tại Premier League qua đó gián tiếp giúp Tottenham có được một chiếc vé tham dự giải đấu danh giá nhất cựu lục địa trong hè tới.

Cách đây chưa lâu, Tottenham đã phải hứng chịu thất bại muối mặt 5-1 trước chính Chelsea trong trận bán kết cup F.A. Chưa hết, màn phục hận ngọt ngào trước Barca ngay tại Stamford Brigde mang lại lợi thế không nhỏ cho The Blues trong cuộc đua đến Allianz Arena vào tháng Năm tới đồng thời mang lại sự hoang mang cho Spurs. Bởi một khi đoạt chức vô địch Champions League, nửa xanh thành London sẽ gián tiếp lấy đi chiếc vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu của thầy trò Harry Redknapp cho dù họ có kết thúc mùa giải 2011/12 với vị trí thứ Tư chung cuộc.

Redknapp hi vọng Chelsea sẽ lọt vào trận chung kết Champions League
Redknapp hi vọng Chelsea sẽ lọt vào trận chung kết Champions League

Đó là lý do khiến cựu HLV Portsmouth hy vọng Chelsea sẽ đánh bại Barca để tiến sâu hơn tại Champions Legue để họ phân tán trong cuộc đua giành một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu tại Premier League. Nhưng bản thân chiến lược gia 65 tuổi lại thừa nhận đội bóng của "
siêu cascadeur" Di Matteo chưa đủ "tuổi" để vô địch châu lục bởi theo ông, Real Madrid mới là người xứng đáng bước lên ngôi cao nhất.

 "Tôi sẽ ủng hộ Chelsea đánh bại Barcelona. Bởi trong trường hợp họ lọt vào Chung kết Champion League, cộng thêm chung kết FA cup, họ sẽ có rất nhiều việc phải chuẩn bị", Harry Redknapp cho biết. "Tôi nghĩ họ có thể đánh bại Barcelona. Với hệ thống phòng ngự xuất sắc cùng may mắn họ đã làm được điều đó lượt đấu vừa rồi. Tuần tới nếu ghi được bàn thắng trên Nou Camp, Chelsea sẽ thẳng tiến vào chung kết. Nhưng theo cá nhân tôi Real Madrid mới là đội bóng vô địch. “Còn trong trường hợp đối thủ là Bayern, với lợi thế sân nhà ở Munich, họ sẽ không dễ dàng để Chelsea đánh bại. Vị vậy tôi không nghĩ Chelsea có cơ hội vô địch, nhưng việc họ có mặt ở chung kết sẽ đem lại lợi thế cho Tottenham."

Với tư cách là HLV trưởng của Spurs Harry Redknapp có lý do để mong muốn điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng của mình. Nhưng để có một tấm vé dự Champions League mùa tới, trước hết Tottenham phải cải thiện được phong độ của mình bởi đội bóng chủ sân White Hart Lane mới chỉ giành 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất trong đó có hai thất bại đáng xấu hổ trước Arsenal (thua 5-2) và chính Chelsea tại cup F.A.

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X