Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp tỏ ý lo ngại bản hợp đồng "mới mà cũ" của Arsenal

Thứ Ba 10/01/2012 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV của Tottenham cho rằng Henry sẽ là người truyền cảm hứng cho Arsenal để đội bóng này quay trở lại cạnh tranh chức VĐ Premier League với Spurs.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thierry Henry: Sự trở lại của Nhà vua
 » Chùm ảnh: Huyền thoại Thiery Henry ra mắt trong màu áo Arsenal tại FA Cup
 » "Tượng đài" Thierry Henry ghi bàn giúp Arsenal chật vật hạ Leeds ở vòng 3 FA Cup
 » Huyền thoại Thiery Henry sẽ được tham dự Champions League cùng với Arsenal


Vị thuyền trưởng của Tottenham thừa nhận rằng bản thân có thấy một chút lo lắng sau khi xem bàn thắng Thierry Henry ghi được trong trận đấu ra mắt đêm qua. Ông cho rằng đấy sẽ là tiền đề cho một sự nổi dậy của The Gunner ở nửa cuối của mùa giải năm nay. Mặc dù hiện tại, Gà Trống đang có một khoảng cách khá an toàn với gã hàng xóm khi hơn Arsenal 6 điểm và còn trong tay một trận chưa chơi. Tuy nhiên Harry Redknapp vẫn tỏ ý dè chừng những ảnh hưởng mà "bản hợp đồng 2 tháng" sẽ đem lại cho đội chủ sân Emirates.

Redknapp e ngại Henry

"Việc Henry ghi bàn là điều tôi có thể hình dung được. Tôi chỉ hi vọng cậu ấy sẽ không tạo ra quá nhiều ảnh hưởng ở Arsenal bởi vì chúng tôi muốn về đích trước họ. Dù thế nào đi nữa, Henry cũng là một mối đe dọa đáng lưu ý đối với Spurs." HLV Tottenham cho hay.

Henry có màn ra mắt chỉ 24 giờ sau khi một cầu thủ đình đám cùng lứa với anh là Paul Scholes có trận cầu đánh dấu sự quay trở lại. Và Redknapp đặc biệt e ngại những kinh nghiệm cũng như tầm ảnh hưởng mà 2 cầu thủ lão làng như Henry hay Scholes có thể mang lại cho đội bóng của họ: "Điều đáng sợ là những cầu thủ lão luyện như Henry hay Scholes thậm chí còn chơi tốt hơn nhiều cầu thủ trẻ bây giờ. Đẳng cấp của 2 cầu thủ này là điều không phải bàn cãi. Và những bậc đàn em có thể học được từ họ nhiều điều còn hơn cả từ HLV. Vì thế họ sẽ là những nhân tố tạo nên sự khác biệt"

Nếu như màn "xỏ giày trở lại" của Paul Scholes trong màu áo MU có phần khá nhạt nhòa, khi chính anh là tác nhân dẫn đến bàn thua thứ 2 cho Quỷ Đỏ ở trận đấu đó thì ngược lại, vị cứu tinh cho Arsenal, không ai khác chính là huyền thoại Thierry Henry. Tỏ ra vui mừng khôn xiết, tiền đạo này cho hay: "Nói đùa chút, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ lại được ở đây để nói chuyện với các bạn, để ghi bàn thắng quan trọng cho CLB mà tôi yêu, tôi cứ nghĩ mình đang mơ. Hi vọng rằng, tôi không bị ai đó đánh thức và nói rằng đó chỉ là một giấc mơ"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X