Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp tiết lộ tương lai HLV Pochettino

Thứ Năm 03/10/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói về tương lai HLV Pochettino, người cũ của Spurs tin rằng ông thầy người Argentina sẽ không rời đội bóng thành London trong tương lai gần.

HLV Pochettino sẽ không rời Tottenham


Tottenham chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, họ thua 2-7 trước Bayern Munich. Đây là một trong những trận thua với cách biệt lớn nhất của Spurs ở cúp châu Âu, đây cũng là thất bại đậm nhất trên sân nhà của một đội bóng Anh trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.
 
Harry Redknapp nói về tương lai HLV Pochettino hình ảnh

Harry Redknapp tin Pochettino không rời Tottenham


Trước đó, Tottenham thua đội hạng 4 ở cúp Liên đoàn Anh. Ở Premier League họ cũng chỉ xếp thứ 6, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Pochettino là rất lớn.

Theo Mirror, giữa Pochettino và Chủ tịch Levy có mâu thuẫn. Nhà cầm quân người Argentina đang lên kế hoạch ra đi, Pochettino chờ đợi cơ hội được làm việc ở Real Madrid, nơi Zidane cũng đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Harry Redknapp nói về tương lai HLV Pochettino, người cũ của Spurs tin rằng ông thầy người Argentina sẽ không rời đội bóng thành London trong tương lai gần.

“Tôi không thấy khả năng ông ấy ra đi. Pochettino đang có mọi thứ ở Tottenham. Ông ấy được Chủ tịch đội bóng và NHM tin tưởng, ông ấy được cấp tiền mua sắm cầu thủ và sở hữu trong tay một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Với việc chấp nhận ký hợp đồng mới, tương lai của ông ấy nằm tại Tottenham”.

“Hiện tại, Tottenham đang gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ sẽ sớm vượt qua mà thôi, Pochettino có lẽ đang làm mọi cách giải quyết tình hình. Không có chuyện ông ấy tìm cách ra đi, tôi tin ông ấy sẽ gắn bó thêm nhiều năm với Spurs”.

“Pochettino và các học trò cần phải giành danh hiệu. Ông ấy cần một danh hiệu để khẳng định khả năng của mình. Những danh hiệu cũng giúp Pochettino và Tottenham giữ chân những ngôi sao ở lại với CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X