Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là sai lầm nếu Pochettino đồng ý dẫn dắt MU"

Thứ Năm 20/12/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói về khả năng Pochettino tới MU, cựu HLV của Tottenham khẳng định nhà cầm quân người Argentina nên ở lại Spurs thay vì dẫn dắt Quỷ đỏ.

Pochettino là ứng viên hàng đầu thay thế Mourinho


HLV Mourinho đã chính thức bị BLĐ M.U sa thải, rõ ràng với thành tích tệ hại của Quỷ đỏ từ đầu mùa, ông thầy người Bồ xứng đáng mất việc. Dù sao thì “Người đặc Biệt” cũng được an ủi khi bỏ túi tới 24 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ đội chủ sân Old Trafford.
 
Roy Keane noi ve Pochettino

 Pochettino được nhắm thay Mourinho


M.U đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải này. Đội chủ sân Old Trafford trong thời gian này sẽ đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế “Người đặc biệt”.

Pochettino là ứng viên hàng đầu thay thế Mourinho, nhà cầm quân người Argentina đang gây ấn tượng rất lớn trong quãng thời gian dẫn dắt Tottenham. M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân 46 tuổi với đội bóng thành London. 

Với kinh nghiệm từng làm việc ở Anh trong nhiều năm, Pochettino được kỳ vọng sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở Old Trafford.
 


Harry Redknapp khuyên Pochettino từ chối M.U

 


Harry Redknapp nói về khả năng Pochettino tới MU, cựu HLV của Tottenham khẳng định nhà cầm quân người Argentina nên ở lại Spurs thay vì dẫn dắt Quỷ đỏ.
 
Sẽ là sai lầm nếu Pochettino đồng ý dẫn dắt MU hình ảnh 2

Harry Redknapp khuyên Pochettino không nên tới MU


“Ông ấy là một trong những người được tôi đánh giá cao nhất, trong thời gian qua ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở Tottenham. Sau nhiều năm, ông ấy đang xây dựng một đội hình giúp Spurs có thể giành những danh hiệu. Ở lại Tottenham là lựa chọn khôn ngoan thay vì cập bến M.U”.

“Kể từ khi Sir Alex ra đi, M.U lúc này chỉ là một mớ hỗn độn, họ bất ổn và không có một kế hoạch dài hạn. Pochettino sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu làm việc ở Old Trafford, ông ấy có tài năng nhưng không dễ thành công ở đó”.

“Nếu có một lời khuyên cho Pochettino, tôi muốn ông ấy ở lại Tottenham thay vì chuyển tới Old Trafford. Rõ ràng, Spurs phù hợp với ông ấy hơn rất nhiều so với M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X