Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp sẵn sàng trở lại dẫn dắt Tottenham

Thứ Tư 22/03/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Harry Redknapp khẳng định ông sẵn sàng đảm nhiệm việc dẫn dắt Tottenham nếu Antonio Conte bị sa thải trong tương lai gần.

Harry Redknapp đã bước sang tuổi 76 và chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ sau khi làm việc ở Birmingham trong 5 tháng vào năm 2017. Dù vậy, chiến lược gia người Anh khẳng định ông sẵn sàng dẫn dắt Spurs trong bối cảnh tương lai của Conte ngày càng bị đe dọa.

Harry Redknapp
Harry Redknapp sẵn sàng trở lại dẫn dắt Tottenham

Conte không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ Spurs sau trận hòa Southampton cuối tuần trước. Đó là trận đấu mà Spurs dẫn trước 3-1 nhưng để đối thủ gỡ hòa trong 15 phút cuối trận. Nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy Conte muốn rời khỏi Tottenham. Và Redknapp thừa nhận ông không ngại trở lại dẫn dắt Spurs trong thời gian tới.

“Nếu ai đó đề nghị, tôi nghĩ rất khó để nói không. Tôi đang rất thành thật. Khi bạn yêu đội bóng đó, rất khó để nói không. Roy Hodgson và Neil Warnock sẽ đồng ý với tôi”.

Khi được hỏi rằng chủ tịch Daniel Levy đã gọi ông hay chưa, Redknapp trả lời: “Điều đó chưa xảy ra. Nhưng với những gì tôi đang làm bây giờ, ngồi rảnh rỗi, chơi vài ván golf, thì thử thách đó, không phải chuyện tiền bạc mà là chiến thắng những trận đấu, khiến bạn khó có thể nói không”.

Trong trường hợp Conte bị sa thải, Ryan Mason có thể nắm quyền ở Spurs. Cựu cầu thủ 31 tuổi từng dẫn dắt Spurs trong 7 trận đấu sau khi bị sa thải. Khi được hỏi rằng ông có gọi cho cậu học trò cũ của mình hay không, Redknapp nói:

“Chắc chắn rồi. Với một HLV trẻ, tôi nghĩ họ ít dùng những người lớn tuổi. Nhưng tôi nghĩ họ vẫn có thể kết hợp với nhau. Những người lớn tuổi có thể giúp bạn nảy ra những ý tưởng. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng. Đây là một công việc khó khăn. Khi bạn còn trẻ, việc có ai đó kinh nghiệm ở cạnh là rất quan trọng. Đó là một công việc cô đơn và bạn cần mọi sự giúp đỡ có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X