Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp rời Tottenham, Modric cũng quyết ra đi

Thứ Năm 14/06/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không lâu sau lời chia tay của HLV Harry Redknapp ở nước Anh, tại Ba Lan & Ukraine, Luka Modric cũng đã gửi thông điệp buồn đến Tottenham.

HLV Redknapp vẫn được xem là “cái neo” cuối cùng níu kéo Modric ở lại. Nhưng nay, khi cái neo ấy đã không còn thuộc về còn tàu Tottenham thì những thủy thủ như Modric cũng theo đó mà ra đi. Theo BBC, thông qua đại diện của mình, Modric thẳng thừng tuyên bố sẽ ra đi sau khi EURO 2012 kết thúc, thay vì thái độ dùng dằng như trước kia. Modric cũng gửi lời cảm ơn đến ông thầy sau những gì đã cống hiến cho Tottenham.

Modric giờ chỉ còn ngày rời Tottenham
Modric giờ chỉ còn ngày rời Tottenham

Còn theo đồng đội Vedran Corluka, người cũng sắp chia tay White Hart Lane, Modric đã khẳng định với anh rằng chắc chắn sẽ đi tìm bến đỗ mới sau khi Redknapp đã không còn ở lại Tottenham. Vấn đề lúc này chỉ là Modric sẽ chọn đâu là đội bóng mới mà thôi. Hiện có Chelsea, Man Utd và PSG quan tâm đến nhạc trưởng người Croatia này, song Chelsea đã đầy đủ tuyến giữa với những người dẫn dắt trận đấu xuất sắc như Hazard, Mata nên nhiều khả năng sẽ không cần đến Modric nữa. PSG có tiền song họ lại không có đủ thương hiệu chèo kéo Modric.

Qua đó, có thể khẳng định Man Utd đang nắm lợi thế lớn nhất. Song, vấn đề là họ chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng, trong khi hợp đồng giữa Modric và Spurs vẫn còn đến 4 năm hiệu lực, Modric có thể muốn đi song với sự ràng buộc chặt chẽ ấy, Tottenham vẫn là bên có quyền quyết định tương lai của anh.

Chắc chắn một cuộc nổi dậy ở White Hart Lane sẽ xuất hiện, không riêng chỉ có Modric. Câu hỏi đặt ra là, liệu những người muốn ra đi ấy có chấp nhận chơi đòn cùn như Berbatov những ngày Hè năm 2008 (Berbatov bỏ tập, không chịu ra sân để gây áp lực đòi được ra đi) hay không?

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X