Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp phấn khích với việc chiêu mộ được Beckham

Thứ Bảy 08/01/2011 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Tottenham cho biết bản hợp đồng với ngôi sao người Anh sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho đội chủ sân White Hart Lane trong giai đoạn lượt về mùa bóng này.

Những cuộc thương lượng giữa Tottenham Hotspurs, David Beckham và câu lạc bộ hiện tại của anh, LA Galaxy đã đạt được sự thống nhất cuối cùng. Gần như chắc chắn, Beckham sẽ thi đấu cho Tottenham trong thời gian hai tháng, kể từ Chủ nhật tới đây. Theo đó, tiền vệ này rất có thể sẽ được ra mắt câu lạc bộ mới trong trận đối đầu với chính đội bóng cũ Manchester United vào ngày 16 tháng Một tới đây trong khuôn khổ Premier League.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh từng được rất nhiều đội bóng để mắt tới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Cuối cùng, Tottenham đã là người chiến thắng khi nhận được cái gật đầu từ Beckham, mặc dù rất nhiều cổ động viên LA Galaxy đã lên tiếng phản đối thương vụ này, thậm chí còn gọi anh là kẻ phản bội.

Beckham xuất hiện lịch lãm trong trận giao hữu giữa LA Galaxy và Real Madrid tháng 8 năm nay

Đã 35 tuổi và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng Beckham vẫn luôn là cái tên được chú ý và được rất nhiều câu lạc bộ liên hệ. Tuy vậy, anh đã quyết định trở lại thành phố nơi anh từng được coi là một tài năng tại trung tâm đào tạo trẻ của Spurs (Beckham từng có thời gian ở đội bóng thành London trong 4 năm, từ 1987 đến 1991, trước khi chuyển tới Manchester United).

Huấn luyện viên Harry Redknapp tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng mới này và hy vọng Beckham có thể kịp tới theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Charlton tại vòng 3 cúp FA cuối tuần này: “Những vấn đề về việc đàm phán hợp đồng đã gần như hoàn tất, và tôi rất vui vì điều đó. Hy vọng rằng cậu ấy (Beckham) sẽ đến cổ vũ cho Tottenham trong trận đấu với Charlton sắp tới.”

“Chúng tôi sẽ chưa nói đến những hợp đồng dài hạn vội, và chỉ mong cậu ấy sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng. Beckham từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng nên tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội mới tại Tottenham.”

Việc có được David Beckham sẽ là sự bổ sung đáng kể cho Spurs trong giai đoạn hai của mùa bóng, ít nhất là trên lý thuyết. Lối chơi bóng dài của Tottenham sẽ được phát huy tối đa khi bên cạnh những tiền vệ cánh có tốc độ như Gareth Bale, Aaron Lennon, những đường chuyền dài chuẩn xác của cựu tiền vệ M.U và Real Madrid sẽ được bộ đôi Crouch – Pavlyuchenko tận dụng triệt để. Đã từng là đồng đội tại đội tuyển quốc gia, sẽ không mấy khó khăn để Beckham có được tiếng nói chung với Sếu vườn Crouch.  

Cách đây không lâu, một cựu ngôi sao khác của Premier League là Robert Pires cũng đã trở lại trong màu áo Aston Villa nhưng vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng. Liệu lần trở lại ngắn ngủi này có giúp Beckham kịp ghi dấu ấn, như những gì anh từng thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ trước đây?

  • Thành Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X