Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Man City nên từ bỏ NHA để tập trung vào C1”

Chủ Nhật 29/12/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp chia sẻ về tình hình của Man City, cựu HLV của Tottenham khẳng định Pep Guardiola cần đặt mục tiêu vào những giải đấu khác thay vì cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City nên từ bỏ tham vọng bảo vệ chức vô địch NHA


Ở trận đấu gần nhất, Man City để thua 2-3 trên sân của Wolves. Với kết quả này, họ vẫn kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Nếu The Kop thắng West Ham ở trận đá bù khoảng cách giữ hai đội sẽ lên tới 17 điểm.
Harry Redknapp chia sẻ về tình hình của Man City hình ảnh

Harry Redknapp nói về HLV Pep Guardiola


Đó là cách biệt gần như không thể san lấp mặc dù mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về. Harry Redknapp chia sẻ về tình hình của Man City, cựu HLV của Tottenham khẳng định Pep Guardiola cần đặt mục tiêu vào những giải đấu khác thay vì cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Pep Guardiola là người thông minh, tôi nghĩ ông ấy biết tất cả mọi thứ. Ông ấy hiểu rằng cơ hội của Man City ở Ngoại hạng Anh là con số 0. Sẽ là thông minh nếu họ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng bám đuổi Liverpool”.

“Tôi nghĩ Liverpool nên dồn toàn lực vào Champions League, có được danh hiệu này sẽ khiến quãng thời gian làm việc của Pep ở Man City trọn vẹn hơn rất nhiều. Real Marid là đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu này, nhưng tôi tin Man xanh sẽ vào tứ kết”.

Sau trận thua Wolves, HLV Pep Guaridola nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Ông thầy người TBN thừa nhận không còn cơ hội đăng quang, thậm chí cựu HLV Barca khẳng định Man City có nguy cơ bị rơi khỏi top 4.

“Khoảng cách này đã quá xa trong một khoảng thời gian dài. Nghĩ về cuộc đua vô địch bây giờ là phi thực tế. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần chiến đấu vì mục tiêu Top 4”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X