Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Eden Hazard sẽ trở thành thảm họa với Chelsea"

Thứ Ba 09/10/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộc bạch nguyện vọng muốn tới Real Madrid, Eden Hazard được nhận xét có thể trở thành thảm họa nếu rời Chelsea.

Muốn tới Real Madrid

Eden Hazard mới đây khiến Chelsea lo lắng khi thừa nhận muốn thi đấu cho Real Madrid. Hè vừa rồi, cầu thủ người Bỉ từng được cho là sẽ rời Chelsea nhưng sau đó ở lại nhờ được HLV Maurizio Sarri thuyết phục nhưng vẫn thừa nhận muốn đến Berabeu.

Harry Redknapp nói về Eden Hazard  hình ảnh
Harry Redknapp nói về Eden Hazard khi dùng hai chữ thảm họa.
"Real Madrid là câu lạc bộ tuyệt nhất thế giới" - Eden Hazard làm Chelsea lo sốt vó khi nhận xét về đội bóng Tây Ban Nha: "Tôi không muốn dối trá, thi đấu cho Real Madrid là giấc mơ từ tấm bé của tôi. Nhưng chúng ta phải đợi thôi, tôi không muốn nói thêm gì vào lúc này".
Sky Sports cho biết sau tuyên bố của Hazard, ban lãnh đạo Chelsea đã nhanh chóng tiếp xúc với cầu thủ người Bỉ để tìm cách gia hạn. Mùa này, Hazard là cầu thủ rất quan trọng khi ghi đến 8 bàn cùng 1 pha kiến tạo cho The Blues.

Hazard ra đi là thảm họa

Nhận xét về khả năng Eden Hazard ra đi, HLV kỳ cựu Harry Redknapp khẳng định đây sẽ là "thảm họa" với Chelsea. Ông cũng nhận xét rất khó để The Blues giữ chân cầu thủ người Bỉ nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị nghiêm túc.
Harry Redknapp nhận định: "Rất nhiều người vào đầu mùa giải không coi Chelsea là ứng viên vô địch nhưng họ đã tự đặt mình vào cuộc đua. Thế nên giờ mà mất Hazard thì đúng là thảm họa. Giữa có và không có Hazard là hoàn toàn khác biệt với Chelsea".
"Chelsea sẽ vận dụng mọi nguồn lực để giữ chân anh ấy nhưng rốt cuộc một ngày nào đó, họ sẽ phải buông bỏ cầu thủ của mình. Rất khó để giữ Hazard nếu Real Madrid gọi đến bởi anh ấy đã giành được gần như mọi thứ cùng Chelsea".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Eden Hazard của Chelsea:


Hazard xác nhận có thể rời Chelsea và gia nhập Real Madrid
Ngôi sao người Bỉ thêm một lần khiến Chelsea lo sốt vó với những phát biểu bỏ ngỏ về tương lai.
Eden Hazard nói gì sau màn trình diễn bùng nổ trước Southampton?
Eden Hazard nói về trận Southampton vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ rất vui khi ghi bàn giúp The Blues giành 3 điểm, song anh chưa nghĩ đến chuyện vô địch Premier...
Southampton 0-3 Chelsea (KT): Eden Hazard lại gánh team, đưa The Blues tới chiến thắng
Ngôi sao người Bỉ lại chơi một trận xuất sắc nữa từ đầu mùa 2018/19 khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Morata ấn định kết quả chung cuộc.
Eden Hazard lại khiến Chelsea như ngồi trên đống lửa
Eden Hazard phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định hiện tại anh hạnh phúc ở Chelsea nhưng trong tương lai mọi thứ có thể thay đổi.
Hazard tiết lộ 4 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại
Eden Hazard nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Bỉ đã chọn ra danh sách 4 cầu thủ có thể xuất sắc nhất Premier League mùa này.
Chelsea lại thắng tối thiểu: Eden Hazard và vấn đề cũ kỹ
Bàn thắng của Alvaro Morata không thể làm mờ đi một thực tế rằng Chelsea dưới thời Maurizio Sarri đang phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cảm hứng từ Eden Hazard.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X