Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp nhận định vụ tuyển Anh chọn Thomas Tuchel

Thứ Tư 16/10/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã có những chia sẻ xung quanh việc FA chọn Thomas Tuchel làm người thay thế Gareth Southgate.

Sau khi Gareth Southgate chia tay tuyển Anh, Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tam sư. Tuy nhiên đích thân HLV 50 tuổi xác nhận ông sẽ không tranh giành chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Anh, thay vào đó sẽ trở lại dẫn dắt đội U21 Anh khi LĐBĐ Anh tìm được HLV mới.

Trong thời gian vừa qua, FA đã tích cực tìm kiếm người thay Gareth Southgate. Theo hàng loạt tờ báo lớn của nước Anh, Thomas Tuchel sẽ trở thành tân HLV của Tam sư, với buổi họp báo dự kiến sẽ diễn ra hôm nay tại Wembley. 

Harry Redknapp nhan dinh vu tuyen Anh chon Thomas Tuchel

Harry Redknapp nhận định vụ tuyển Anh chọn Thomas Tuchel.

 

Liên đoàn bóng đá Anh đã hành động nhanh chóng để hoàn tất thỏa thuận sau các cuộc đàm phán với vị chiến lược gia người Đức vào thứ Ba. Theo đó, Tuchel sẽ ký hợp đồng 18 tháng với tuyển Anh, nhận lương khoảng 5 triệu bảng/năm. 

Cựu HLV Chelsea và Bayern sẽ trở thành HLV ngoại thứ 3 của ĐT Anh sau Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello. Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã có những chia sẻ xung quanh việc FA chọn Thomas Tuchel làm người thay thế Gareth Southgate. Ông nói:

“Tuchel đã mất việc khá nhanh ở một vài CLB mà ông ấy từng làm việc. Thomas Tuchel không gặt hái được thành công rực rỡ. Ông ấy đã đến rồi đi ở một vài câu lạc bộ. Tôi rất yêu đội tuyển, tôi nghĩ chúng ta nên có một huấn luyện viên người Anh, nhưng rõ ràng là có rất ít lựa chọn.”

FA đã nói rõ khi bắt đầu quá trình tuyển dụng vào tháng 7 rằng quốc tịch không phải là vấn đề. Quan trọng là ĐT Anh phải tìm kiếm người phù hợp nhất cho công việc. Tuchel không thành công ở Bayern, nhưng từng giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2021 và giúp PSG giành nhiều danh hiệu. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X