Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp "mách nước" đội bóng cũ: Giữ Gareth Bale bằng mọi giá

Chủ Nhật 21/10/2012 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bởi lẽ theo vị chiến lược gia người Anh này thì ngôi sao chạy cánh của xứ Wales và Tottenham không chỉ là một tài năng thực sự mà anh còn là một con người rất đẹp về nhân cách.

Mặc dù đã chia tay với White Hart Lane gần nửa năm tuy nhiên Harry Redknapp vẫn còn rất nhiều những tình cảm với các con người nơi đây, trong đó phải kể đến Gareth Bale. Ông tỏ ra đặc biệt tâm đắc vì đã có quãng thời gian làm việc với ngôi sao chạy cánh người xứ Wales.

Gareth Bale và Modric
Tottenham hãy giGareth Bale bằng mọi giá!
Trong một dịp ôn lại chuyện xưa, HLV Harry Redknapp kể về một kỉ niệm với cậu học trò cũ: "Sao khi trở lại với Tottenham sau kì nghỉ, cậu ấy đến gặp tôi tại văn phòng. Tôi hỏi cậu ấy về chuyến đi và cậu ấy cười và bảo tôi rằng cậu ấy chỉ về nhà tụ họp với gia đình ở xứ Wales mà thôi."

"Trong thời buổi mà các ngôi sao bóng đá đều là triệu phú như ngày nay, điều đó đã làm tôi khá ngạc nhiên. Bale không dành kỉ nghỉ để tới những chốn ăn chơi thượng lưu mà chỉ về nhà. Chỉ việc đó thôi đã cho thấy được con người của cậu ấy"

Sở dĩ, Harry Redknapp lại nói về Gareth Bale vào lúc này là bởi vì cách đây ít lâu, một cậu học trò cũ khác của ông là Luka Modric đã lên tiếng "rủ rê" Gareth Bale về với gã khổng lồ của TBN- Real Madrid. Và ông cho rằng, ngôi sao xứ Wales của Tottenham sẽ không rời đi theo tiếng gọi của "cạ cứng" Luka Modric một thời: "Chỉ có 2 CLB ở TBN phù hợp với cậu ấy. Nhưng cậu ấy đang rất hạnh phúc với Tottenham và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ nói lời chia tay với CLB sớm. Cậu ấy đang chơi bóng cho một CLB lớn, cậu ấy yêu mến người hâm mộ, HLV và các đồng đội nơi đây là quan trọng nhất, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở một giải đấu xuất sắc nhất TG (điều này có thể sẽ không còn đúng nữa khi Bale tới chơi bóng ở La Liga vì nơi đó đang có tới 3 ngôi sao mà vào lúc này đang ở đẳng cấp cao hơn hẳn Gareth Bale là Falcao, Messi, C.Ronaldo). Nếu là tôi, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi bằng bất kì giá nào".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X