Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp chỉ trích mục tiêu của MU

Thứ Ba 31/03/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ người Anh Jack Grealish sau lùm xùm trốn ra ngoài mùa dịch.

Trong thời gian, Giải Ngoại hạng Anh đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Các đội bóng khuyến cáo các cầu thủ tự cách ly ở nhà đảm đảm bảo an toàn và tập luyện theo giáo án được giao của CLB.

Tuy nhiên, cuối tuần trước, tiền vệ Jack Grealish đã bị phát hiện trốn ra ngoài và thậm chí còn gây tai nạn xe hơi.

Harry Redknapp lên tiếng về lùm xùm của Jack Grealish hình ảnh
Hình ảnh Jack Grealish xuất hiện ở hiện trường gây tai nạn

Nói về vấn đề này, cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur Harry Redknapp cho rằng Grealish là một cầu thủ giỏi nhưng trong trường hợp này, anh ấy cần bị xử phạt một cách xứng đáng.

Chia sẻ với Good Morning Britain, Harry Redknapp nói: “Tôi là một trong số những fan đích thực của cậu ấy (Grealish). Mỗi khi nói chuyện về cậu ấy, tôi thường nói cậu ấy xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh. Tôi còn là một huấn luyện viên và còn dẫn dắt một đội bóng nào đó, tôi chắc chắn sẽ mua bằng được cậu ấy về.

Nhưng có lẽ trong trường hợp của cậu ấy, với những gì đã xảy ra cuối tuần vừa rồi. Có lẽ không có lý do nào cả. Tôi không thể tin cậu ấy lại làm những điều như thế. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải nhận một hình phạt thích đáng

.”

Trước đó, anh cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, CLB Aston Villa cũng đã lên tiếng xác nhận Jack Grealish sẽ phải nhận những hình phạt từ đội bóng vì vi phạm quy định của CLB.

Với phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay, Jack Grealish đang được nhiều CLB săn đón, trong đó có Manchester United.

Mục tiêu của MU lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm mùa dịch Covid-19
Đội trưởng của Aston Villa Jack Grealish đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi không tuân thủ quy định của đội bóng về việc ở nhà mùa dịch.
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Heskey: ‘Grealish sẽ tỏa sáng nếu đến Man United’
Emile Heskey tin rằng hậu bối ở Aston Villa là Jack Grealish sẽ làm tốt ở Manchester United nếu gia nhập.
ĐT Anh nên xây dựng quanh Sancho hoặc Grealish
Huyền thoại Paul Ince cho rằng việc Euro 2020 dời lịch 1 năm có thể giúp đội tuyển Anh xây dựng được đội hình xoay quanh những cầu thủ như Jadon Sancho hay...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X