Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp: Làm gì có chuyện tôi bị phân tâm!

Thứ Bảy 24/03/2012 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước thành tích ngày một yếu kém của Tottenham, người hâm mộ không khỏi nghĩ rằng chính việc tơ tưởng đến chiếc ghế HLV tuyển Anh là nguyên nhân chính khiến Redknapp không còn thật sự tận tâm với CLB. Tuy nhiên, ngay lập tức HLV của Spurs đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Rõ ràng là người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để nghi ngờ về điều này. Bởi lẽ kể từ cái ngày mà Capello chính thức chia tay tuyển Anh, đồng thời Harry Redknapp được FA đưa vào tầm ngắm là người kế vị của Don Fabio, thành tích của Tottenham sụt giảm thấy rõ khi chỉ thắng có 1 trong 5 trận gần đây nhất ở Premier League.


Và thậm chí tính tới thời điểm này, ngôi vị thứ 3 của Tottenham cũng đã bị người hàng xóm đáng ghét Arsenal tước mất. Mặc dù vậy, theo Harry Redknapp, nguyên nhân dẫn tới các thất bại liên tiếp của Spurs không xuất phát từ bất kì cá nhân nào. Trả lời với báo chí, ông nói: "Arsenal- Man Utd- Everton liên tiếp là những trận đấu rất rất khó khăn. Và chúng tôi đã chẳng thể giành được điểm nào."

Với vị trí thứ 4 hiện tại, Tottenham còn hơn đội bóng xếp sau là Chelsea tới 5 điểm trước khi 2 đội bóng thành London này đọ sức. Hơn ai hết, HLV Harry Redknapp hiểu rằng vào lúc này chỉ có chiến thắng mới có thể phá tan dư luận bủa vây ông thời gian gần đây: "Trận đấu sắp tới với Chelsea sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua họ và tiến về phía trước. Giờ thì xếp thứ mấy không còn quan trọng với Tottenham nữa rồi, cái chính là được dự Champions League năm sau."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X