Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Vinh quang sẽ sớm đến cùng ĐT Anh’

Thứ Tư 20/03/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp khen ngợi ĐT Anh. HLV kỳ cựu này tin rằng Tam sư đang có một tương lai tươi sáng và sẽ sớm giành một danh hiệu trong những năm tới.

Harry Redknapp ủng hộ các ngôi sao của ĐT Anh tỏa sáng rực rỡ trên trường quốc tế. Nhà cầm quân 72 tuổi tin tưởng Tam sư có thể giành được một danh hiệu lớn trong vòng 8 năm tới.

ĐT Anh trên đà tiến bộ


ĐT Anh không nhận được nhiều kỳ vọng khi dự World Cup 2018 bởi lực lượng đang được trẻ hóa. Tuy nhiên, họ lọt vào tới bán kết và chỉ thua Croatia trong hiệp phụ. Đó là lần đầu tiên Anh có mặt ở bán kết một giải đấu lớn kể từ Euro 1996.

Harry Redknapp khen ngợi ĐT Anh và kỳ vọng lớn hình ảnh
ĐT Anh đang làm người hâm mộ nức lòng

Nhưng họ vẫn chưa giành được một danh hiệu lớn kể từ World Cup 1966. Trong 53 năm qua, thành tích cao nhất của Anh là giành vị trí thứ 3 tại Euro năm 1968 và 1996.

Trong danh sách tập trung ĐT Anh lần này, HLV Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Callum Hudson-Odoi (sinh năm 2000) và Declan Rice (1999) đều góp mặt lần đầu.

Redknapp đặt nhiều kỳ vọng


ĐT Anh đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Nhân dịp này Harry Redknapp khen ngợi ĐT Anh và tin tưởng lứa cầu thủ hiện tại đã sẵn sàng mang vinh quang về cho quốc gia. “Chúng tôi đã có một dàn cầu thủ trẻ tuyệt vời”, HLV 72 tuổi cho biết.

Vì điều này, ĐT Anh khó lòng vô địch Nations League
Viễn cảnh 2 CLB của Premier League đụng độ trong trận chung kết Champions League mùa này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, HLV ĐT Anh - Gareth Southgate lại...

“Họ đang trải qua một thời gian thú vị. HLV trưởng Gareth Southgate đang có một chiến lược tuyệt vời với những chàng trai này. Tôi nhận thấy có rất nhiều tài năng ở đó, tương lai thật sáng sủa.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trên đường giành được một danh hiệu lớn nào đó hoặc Euro hoặc World Cup trong 8 năm tới. Có một sự cạnh tranh lớn trong dàn các cầu thủ Anh hiện tại.”

Bên cạnh đó, Redknapp cũng kỳ vọng lớn vào Harry Kane, một cầu thủ mà ông xem là thủ lĩnh trong đội. Chính HLV này là người đã dõi theo bước tiến của đội trưởng ĐT Anh hiện tại khi anh bắt đầu tập những buổi đầu tiên trên đội 1 Tottenham.

“Đó là một cầu thủ đẳng cấp, cả trong và ngoài sân cỏ”, Redknapp nói. “Mọi người cũng nói như vậy về Bobby Moore - một đội trưởng và một thủ lĩnh tuyệt vời. Kane là một chàng trai tuyệt vời, một hình mẫu hoàn hảo.”

“Cậu ấy hòa mình vào bóng đá và luyện tập chăm chỉ, làm việc chăm chỉ. Bạn không bao giờ thấy xuất hiện điều gì xấu về cậu ấy. Đó là một người đàn ông của gia đình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X