Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp, hãy chọn đi! Tottenham hay tuyển Anh

Chủ Nhật 12/02/2012 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp, từ người hâm mộ khắp cả nước, từ việc khăng khăng phủ nhận tin đồn dính líu đến chiếc ghế nóng ở tuyển Anh, Harry Redknapp đã chuyển qua nói rằng sẽ xem xét. Tuy nhiên, chắc chắn HLV của Tottenham sẽ chẳng thể đảm nhận một công việc bán thời gian vì FA muốn ông dành toàn tâm toàn ý dắn dắt ĐTQG. Và giờ đã sắp đến lúc Redknapp buộc phải đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình khi mà cả Spurs lẫn FA đang bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
 TIN LIÊN QUAN
 » Harry Redknapp & chiếc ghế HLV ở tuyển Anh: Vì ta cần nhau...
 » 5 điều "ủng hộ" & "không ủng hộ" xoay quanh việc Redknapp dẫn dắt Tam sư
 » Sir Alex và King Kenny nói gì về "nghi án" HLV trưởng ĐTQG Anh của Harry Redknapp?
 » Redknapp không hề "tơ tưởng" về chiếc ghế nóng ở Tam sư?

Được biết, lời đề nghị chính thức sắp được LĐBĐ gửi tới Harry Redknapp trong vài ngày nữa và vị chiến lược gia sắp bước sang tuổi 65 cần phải dứt khoát chọn 1 trong 2 chứ không còn có thể nhùng nhằng mãi. Cũng theo Harry Redknapp, lý do khiến ông muốn dẫn dắt Gà Trống tới hết mùa vì muốn tri ân tấm thịnh tình mà người hâm mộ ở đây dành cho ông trong suốt thời gian khó khăn mà ông vừa vượt qua.

Harry Redknapp nên hiểu rằng, sớm hay muộn ông cũng chỉ được chọn Tottenham hoặc tuyển QG mà thôi

Tuy nhiên thì không có vẻ gì là FA sẽ nhượng bộ cho yêu sách này của Harry Redknapp, bởi họ đang cần gấp một HLV đủ tài để dẫn dắt tuyển Anh càng sớm càng tốt, thậm chí là ngay trong trận giao hữu gặp Hà Lan sắp tới nếu có thể. Chính vì vậy, một cuộc họp nội bộ của FA gồm có chủ tịch David Berstein, tổng thư ký Alex Horne, giám đốc phát triển bóng đá Sir Trevor Brooking và giám đốc điều hành Adrian Bevington sẽ được diễn ra vào hôm thứ 6 tới nhằm nhanh chóng chọn ra một HLV mới cho đội bóng Tam Sư. Và nếu như Harry Redknapp không gật đầu ngay tắp lự, ông cũng sẽ bị FA gạt khỏi danh sách vì như đã biết chủ tịch Bernstein là một người rất dứt khoát.

Và một lý do nữa khiến Harry Redknapp thêm khó xử là vì sức ép ngày càng gia tăng từ phía ban lãnh đạo đội bóng Tottenham. Theo đó, chủ tịch Daniel Levy cho rằng hành động tuyển HLV kiểu này của FA là đang xâm phạm đến lợi ích CLB của ông. Vì thế Levy đã bày ra khoản bồi thường trị giá 5 triệu bảng cộng thêm với 3 triệu bảng trả lương cho Harry Redknapp cho tới khi hợp đồng của HLV 65 tuổi với Spurs đáo hạn vào mùa hè năm sau. Và mặc dù, nếu thật sự thích Harry Redknapp, chắc chắn FA sẽ chồng đủ tiền cho Spurs nhưng như thế chẳng khác nào Harry quá cạn tình nghĩa khi bỏ mặc đội bóng trên con đường tới ngôi vương Premier League năm nay hay sao? Vấn đề ở đây không phải là vì tiền, chẳng qua là Harry Redknapp không muốn rơi vào sự tranh chấp giữa đội bóng mình yêu thích và tuyển quốc gia mà thôi.

Bên cạnh đó, chắc hẳn Harry Redknapp đủ kinh nghiệm để hiểu rằng, việc dẫn dắt tuyển Anh chưa bao giờ là công việc ngon ăn cả. Nhưng dù muốn dù không, ông cũng nên đưa ra sự lựa chọn bởi vào lúc này nghĩa vụ quốc gia và tình cảm cá nhân không cùng thuộc về một nơi nữa rồi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X