Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp "gợi ý" Mourinho dẫn dắt MU

Thứ Hai 19/11/2012 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Càng ngày thì những câu hỏi đặt ra về người thay thế ngài Alex Ferguson tại Old Trafford càng lớn và dày đặc. Những ứng viên tiềm năng đã lộ diện, và những ứng viên khác bất ngờ nổi lên làm cho cuộc đua trở nên hấp dẫn y như cuộc đua vào Nhà trắng vậy. Trong số đó, một cái tên nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại đây, đó là Jose Mourinho.

Đích thân HLV kì cựu và được kính trọng tại làng bóng đá Anh, Harry Redknapp đã phải nói vậy. HLV hiện tại đang dẫn dắt West Ham cho rằng chỉ có Mourinho là đủ khả năng và phẩm chất tiếp quản chiếc ghế HLV tại MU khi ngài Alex nghỉ hưu. Mourinho, người đã có những chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea vào các năm 2005 và 2006, đã bày tỏ ý định trở về Anh dẫn dắt một đội bóng sau khi kết thúc công việc tại Real Madrid. Và Redknapp cho rằng không đâu phù hợp hơn với Mourinho như là MU, nơi HLV Alex Ferguson sắp sửa kỉ niệm năm thứ 26 trong sự nghiệp dẫn dắt MU.

Liệu Người đặc biệt có thể thêm một lần nữa trở nên đặc biệt
Liệu Người đặc biệt có thể thêm một lần nữa trở nên đặc biệt

Harry Redknapp bày tỏ: “Việc Jose có kế hoạch trở lại nước Anh một ngày nào đó đã không còn là bí mật nữa. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy đến Manchester, và tôi có thể nói đó là United chứ không phải là City. Khi Alex Ferguson nghỉ việc, sẽ không có nhiều người đủ khả năng thay thế ông ấy. Nhưng Jose, tôi nghĩ đó là một tài năng đủ lớn để đảm nhận công việc đầy thử thách và cam go này, sẽ thành công trong việc kế nghiệp một HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Huấn luyện một đội bóng lớn như thế không dễ. Đã từng có nhiều người thất bại, có thể kể đến ngài Matt Busby, hay Frank O’Farrell và Willf McGuinness. Đó đều là những con người trên cả vĩ đại, và họ đều đã thất bại trong việc dẫn dắt CLB thân yêu của họ. Đó dường như là một công việc không thể làm được, ngoài Alex Ferguson. Tuy nhiên tôi tin, Người đặc biệt thì phải đặc biệt hơn người thường. Nếu ông ấy có thể làm được thì đặc biệt sẽ biến thành huyền thoại, và các CĐV tại MU sẽ yêu Mourinho”.

Sir Alex Ferguson thông báo sẽ nghỉ hưu vào 2 năm nữa. Đã có những ứng cử viên được cho là sẽ kế nghiệp ông, như là Jose Mourinho, David Moyes, thậm chí Eric Cantona. Dù bất cứ ai đi chăng nữa thì đó gần như sẽ là thử thách lớn nhất trong đời họ vì ai cũng biết, MU vĩ đại đến đâu.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X