Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chắc chắn kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này trong Top 4"

Thứ Sáu 03/07/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột từ cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp. Thậm chí ông thầy 73 tuổi còn cho rằng MU có thể kết thúc trong Top 3.

Harry Redknapp đánh giá cao sức mạnh của MU


Ở thời điểm hiện tại, MU đang bứt đi với tốc độ không thể cản phá. Với sự thăng hoa của Bruno Fernandes cùng sự trở lại của Rashford và Paul Pogba, MU có những chiến thắng thuyết phục. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 14 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng.
Harry Redknapp tin MU vào Top 4 NHA mùa này hình ảnh

Harry Redknapp dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này


Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 3 và thứ 4 của Leicester và Chelsea lần lượt là 3 và 2 điểm. Trong 5 vòng đấu còn lại, MU có lịch tương đối dễ thở, họ đang đứng trước cơ hội lớn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Chứng kiến phong độ rất cao của MU hiện tại, cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp quả quyết: "Tôi đánh giá cao những gì MU thể hiện, tôi tin rằng họ sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Thậm chí MU có thể vào Top 3".

"Họ vẫn còn một trận đối đầu trực tiếp với Leicester, quyền tự quyết đang nằm trong tay họ. Chelsea tỏ rõ sự bất ổn, Wolves không có chiều sâu khá tốt, trong khi đó Leicester chưa thắng kể từ khi bóng đá trở lại. Những đối thủ xuất hiện những vấn đề là cơ hội để MU bứt đi, và họ đang làm rất tốt".

Khi được hỏi về khả năng MU có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới hay không, Harry Redknapp tiếp tục:

"Rất khó. Họ vẫn còn một khoảng cách với Liverpool và Man City. MU cần tiếp tục nâng cấp đội hình, họ cần thêm một đến 2 kỳ chuyển nhượng nữa để san lấp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp".

Man City và MU trả giá đắt nếu vô địch C1 và C2 mùa này?
Sau khi ngoại hạng Anh khép lại, MU và Man City sẽ phải thi đấu ở cúp châu Âu. Nếu vào đến trận chung kết Champions League và Europa League, hai đội bóng thành...
Berbatov chỉ ra cái tên có thể trở thành Ronaldo mới của MU
Theo Dimitar Berbatov, trong đội hình Man United lúc này có một chàng trai trẻ có khả năng tiếp bước Cristiano Ronaldo.
Không màu mè và bóng bẩy, nhưng cầu thủ này thực sự quan trọng với MU?
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng vai trò của tiền vệ Nemanja Matic chưa được nhìn nhận xứng đáng ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X