Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp dự đoán gây sốc về cuộc đua vô địch ở NHA

Thứ Ba 08/08/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp cho rằng MU sẽ vượt qua Man City và Arsenal để giành chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Man City vô địch Ngoại hạng Anh. Họ hơn 2 đội xếp sau là Arsenal và MU lần lượt 5 và 14 điểm. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Man xanh lên ngôi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Mùa giải 2023/24, đội bóng của Pep Guardiola sẽ vấp phải những sự cạnh tranh lớn hơn từ các đối thủ trực tiếp.

Harry Redknapp du doan gay soc ve cuoc dua vo dich o NHA

Harry Redknapp dự đoán gây sốc về cuộc đua vô địch ở NHA

Arsenal đã chi 210 triệu bảng mua Declan Rice, Kai Havertz và Timber, trong khi đó MU cũng chi gần 200 triệu bảng để đưa về bộ ba Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp cho rằng MU sẽ vượt qua Man City và Arsenal để giành chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24. Redknapp nói với The Sun: 

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Man City vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Arsenal sau khi tuột mất chức vô địch mùa trước đầy cay đắng thì đang quyết tâm rất lớn, họ đã đưa về Kai Havertz, Jurrien Timber và đặc biệt là Declan Rice. Đó là những bản hợp đồng tốt, sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn nữa”.

“Tôi thực sự muốn Premier League ở lại Manchester, nhưng chỉ là không phải với CLB mà mọi người nghĩ. Erik ten Hag đã làm rất tốt trong mùa giải đầu tiên của ông ấy tại MU và đã có một mùa hè tuyệt vời trên thị trường chuyển nhượng”. 

“Tôi luôn thích Mason Mount và anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ trong khi Andre Onana là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Rasmus Hojlund có thể không phải là sự lựa chọn đầu tiên của họ ở vị trí tiền đạo, nhưng anh ấy là một cầu thủ rất triển vọng”.

“Tôi phải thừa nhận rằng, tôi sẽ thích họ hơn nữa nếu họ chi 100 triệu bảng cho Harry Kane. Điều đó sẽ rất khó để Daniel Levy từ chối. Nhưng, ngay cả khi không có Kane, tôi nghĩ MU có đủ khả năng để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X