Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp dự đoán cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa này

Thứ Ba 24/09/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp đã dự đoán ngôi sao Nicolas Jackson của Chelsea sẽ có một mùa giải thành công sau khi anh liên tiếp ghi bàn cho The Blues.

Harry Redknapp khen ngợi phong độ của Nicolas Jackson

Nicolas Jackson ghi hai bàn và có một pha kiến tạo cho đồng đội Cole Palmer giúp The Blues giành chiến thắng 3-0 trên sân khách tại Premier League trước West Ham. Điều này có nghĩa là cầu thủ 23 tuổi người Senegal này đã ghi được 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 5 lần ra sân đầu tiên ở giải đấu hàng đầu của mùa giải 2024/25.

Harry Redknapp het loi khen ngoi Nicolas Jackson.

Harry Redknapp hết lời khen ngợi Nicolas Jackson.

 

Harry Redknapp đã chọn cả Jackson và Cole Palmer vào Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông cũng dành cho Jackson những lời khen đặc biệt. Ông nói: “Tôi sẽ nói điều này một cách nhẹ nhàng, nhưng Cole Palmer đang đạt được những con số có thể sánh ngang với Erling Haaland.

Anh ấy lại ghi bàn trong tuần này với bàn thắng được thực hiện khéo léo giúp Chelsea dẫn trước West Ham 3-0. Anh ấy liên tục tạo ra cơ hội và bàn thắng, khiến anh ấy trở thành một cầu thủ tấn công toàn diện. Ra sân trong trận derby London và giữ sạch lưới như thế sẽ giúp Chelsea có thêm động lực!

Bên cạnh anh ấy không ai khác ngoài Nicolas Jackson. Thật là một màn trình diễn hoàn hảo. Trong một trận đấu có 3 bàn thắng, anh ấy ghi được hai bàn và một pha kiến tạo. Enzo Maresca sẽ vô cùng hài lòng với anh ấy. 

Anh ấy đã đánh bại các hậu vệ West Ham một cách không thương tiếc, họ không biết phải làm gì với anh ấy! Có những dấu hiệu cho thấy đây có thể là một mùa giải hiệu quả đối với cầu thủ 23 tuổi này, tôi dự đoán anh ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X