Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 01/09/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp. Ông đánh giá rất cao đội hình mà HLV Solskjaer đang có trong tay.

Harry Redknapp đánh giá cao MU


Hè năm nay, các đội bóng lớn ở nước Anh đã hoạt động mạnh mẽ. Man City phá vỡ kỷ lục của Premier League khi chi ra 100 triệu bảng chiêu mộ Jack Grealish. Chelsea cũng bỏ ra 97.5 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại, đồng thời mượn thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid vào những thời khắc cuối cùng.
Harry Redknapp đánh giá rất cao MU ở mùa giải năm nay

Harry Redknapp đánh giá rất cao MU ở mùa giải năm nay


Liverpool có Ibrahima Konate, MU đưa về Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Hai đội bóng của thành London và Arsenal và Tottenham cũng đều đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn. Điều đó tạo ra một cuộc đua hấp dẫn đến chức vô địch.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Tottenham dẫn đầu với 9 điểm. MU, Liverpool và Chelsea đều có 7 điểm, Man City có 6 điểm. Rõ ràng cuộc đua vô địch hấp dẫn ngay từ những vòng đầu tiên. Mới nhất, cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

Tôi nghĩ rằng Premier League mùa này rất cởi mở, cuộc đua vô địch sẽ thực sự hấp dẫn. Chelsea trông rất mạnh với Lukaku và Saul, Man City vẫn được đánh giá cao bởi chiều sâu đội hình. Tôi cũng đánh giá rất cao MU, họ mạnh lên trông thấy với những bản hợp đồng chất lượng. Kể từ khi Sir Alex rời đi, đây là mùa giải mà MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất”.

“Liverpool không hoạt động mạnh mẽ, nhưng họ đã có Virgil van Dijk trở lại, giống như một bản hợp đồng mới. Đó là 4 đội bóng sẽ cạnh tranh chức vô địch. Tottenham đang dẫn đầu, nhưng họ không đủ lực lượng để đua đường dài. Một vị trí trong Top 4 đã là thành công với Spurs”.
Van de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứngVan de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứng
Người đại diện của Van de Beek thừa nhận cầu thủ này muốn rời khỏi Man United nhưng không được CLB cho phép.
Daniel James gửi lời tri ân MUDaniel James gửi lời tri ân MU
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Leeds United, tiền vệ Daniel James đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ MU.
Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏHình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏ
Vào rạng sáng nay 1/9, trang chủ Man United đã chính thức công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của lão tướng Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục thi...
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X