Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp đang đàm phán với QPR

Thứ Bảy 24/11/2012 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh khẳng định không sớm thì muộn, HLV Harry Redknapp sẽ ngồi lên chiếc ghế mà cựu HLV của Manchester City để lại và thực tế thì lúc này, hai bên đã có những cuộc thương lượng.

Không lâu sau khi sa thải Mark Hughes, QPR lập tức đánh tiếng đến HLV Redknapp, người từng nhiều năm thành công tại Tottenham và hiện chỉ là một cố vấn bán thời gian cho đội bóng cũ Bournemouth. Dĩ nhiên Bournemouth không phải nơi ông muốn gắn bó lâu dài, dù Redknapp dành tình cảm rất nhiều cho đội bóng này.

Điểm dừng chân Premier League theo như nguyện vọng của nhà cầm quân người Anh rồi cũng đã sắp thành hiện thực, khi ông được QPR ngỏ lời. Đại diện hai bên đang trong vòng đàm phán. Redknapp xác nhận điều này song không quên “thõng” một câu: “Chúng tôi mới chỉ thương lượng về các vấn đề chứ chưa thể đi đến bất cứ thỏa thuận nào. Song tôi sẽ rất vui mừng được làm việc tại QPR”.

HLV Harry Redknapp
HLV Harry Redknapp

Trong khi đó đội bóng đang đứng bét bảng Premier League cũng tỏ thái độ sốt ruột về việc  tìm nhà cầm quân mới bằng tuyên bố: “Chúng tôi sẽ công bố HLV mới sớm nhất có thể”.

Theo báo chí Anh, hơn 70% CĐV QPR ủng hộ phương án đưa cựu chiến lược gia của Tottenham về. Với dẫn chứng là nhiều trận đấu vừa qua, nhiều băng rôn với nội dung chống Mark Hughes, ủng hộ Redknapp đã xuất hiện”. Hơn nữa nhà cầm quân này cũng muốn có một nơi làm việc không xa gia đình và dĩ nhiên QPR, một đội bóng có đại bản doanh ở London, là lý tưởng để ông lựa chọn.

Hẳn QPR không muốn mình sớm rơi vào thế an bài, không muốn phải trở lại Championship ở mùa giải đầu tiên Premier League ăn chia gói doanh thu bản quyền truyền hình mới với giá trị 75% nhiều hơn tiền bản quyền trước đó. Bởi vậy, việc  tìm một vị tướng tài lúc này là rất cấp thiết. QPR đã có nhiều quân tài, vì thế hy vọng họ sẽ vùng lên một khi được dẫn dắt bởi một vị HLV vẫn được xem là “hàng nội” xuất sắc nhất như Harry Redknapp.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X