Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp "đá xoáy" Arsenal trước thềm đại chiến thành London

Thứ Sáu 24/02/2012 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài phát biểu mới nhất, HLV Tottenham- Harry Redknapp cho biết ở trận derby khu bắc London sắp tới giữa Spurs và Arsenal, đội bóng của ông sẽ khiến ngay cả những cổ động viên nhà cũng chống lại Arsenal. Đó phải chăng là một thông điệp ngầm về chiến thắng cực oanh liệt trên đất khách của Tottenham?

 TIN LIÊN QUAN
 » Trước vòng 26 Premier League: London đại chiến, Manchester thừa cơ bứt tốc !
Cuối tuần này, con mắt của người hâm mộ chắc chắn sẽ đổ dồn về cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng đang nằm ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH Premier League. Tuy một chiến thắng không thế khiến cả Arsenal hay Tottenham bứt phá về thứ hạng nhưng chắc chắn 3 điểm có được sau trận đấu đó sẽ rất quan trọng với cả 2 đội để tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu mà mình đề ra. Vì vậy có thể nói, chắc chắn đây sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng hay nói cách khác, nó hứa hẹn với người hâm mộ trận cầu kịch tính cả trên sân cỏ cũng như trên khán đài.

"Cáo già" Harry Redknapp tỏ ra dè chừng Arsenal nhưng lại ngầm nhắn nhủ sẽ hủy diệt họ

Công bằng mà nói, Tottenham đang là đội được đánh giá cao hơn khi mà họ vẫn giữ được phong độ khá ấn tượng từ đầu mùa trong khi Arsenal thì đang phải trải qua những tháng ngày buồn với một loạt thất bại liên tiếp ở FA Cup cũng như Champions League. Mặc dù vậy, ông thầy người Anh của Spurs lại cho rằng Arsenal là một đối thủ "khó xơi" khi được thi đấu trên sân nhà: "Không nghi ngờ gì rằng Arsenal là một đối thủ nguy hiểm. Họ đã trải qua một tuần ảm đạm nhưng đội hình của họ khá chất lượng. Vì thế chúng tôi phải cố gắng hết sức để khởi đầu thật tốt. Chúng tôi sẽ không để họ có lợi thế trước bởi như vậy áp lực sẽ gia tăng với chúng tôi vì họ sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía CĐV đội nhà."

Bên cạnh đó, Harry Redknapp còn không ngần ngại "nhờ" kí giả gửi lời khiêu khích tới đội bóng Arsenal: "Chúng tôi sẽ sớm có bàn thắng phủ đầu Arsenal và điều đó chắc chắn làm giảm tinh thần của họ cũng như gây thất vọng cho các CĐV nhà."

Ở một thông tin bên lề khác, cầu thủ rất được các CĐV Arsenal chú ý trong cuộc đọ sức sắp tới chính là "người cũ" Emmanuel Adebayor. Tiền đạo người Togo được kì vọng sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để giúp ông thầy Harry Redknapp chứng minh cho The Gunners thấy họ đã thật sự sai lầm khi để anh ra đi. Harry Redknapp cho hay: "Tôi chắc chắn cậu ấy(Adebayor) sẽ rất hào hứng với lần trở lại sân Emirates này. Cậu ấy đã từng chơi rất tốt trong lần gặp Arsenal gần đây nhất."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X