Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp đã quá "sợ" tuyển Anh

Thứ Sáu 05/04/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị cựu HLV của Tottenham cho hay, ông sẽ không bao giờ "lăn tăn" đến việc đảm nhận chiếc ghế nóng tại đội bóng Tam Sư nữa.

Sau khi Fabio Capello từ chức hồi năm ngoái vì vụ lùm xùm của John Terry, HLV Harry Redknapp đã từng có thời gian được coi là UCV nặng kí nhất cho chiếc ghế nóng của ĐTQG Anh. Song cuối cùng, người được FA chỉ định lại là ông Roy Hodgson, cựu HLV Liverpool và Fulham chứ không phải là Harry Redknapp.

Harry Redknapp hứa hẹn sẽ có quãng thời gian khó khăn với QPR
Harry Redknapp sẽ không bao giờ mơ vĐTQG Anh nữa
Lợi bất cập hại, việc bị đồn là có khả năng trở thành tân HLV tuyển Anh dường như đã khiến HLV của Tottenham khi đó lơ là công việc. Hậu quả là Tottenham lâm vào giai đoạn tụt dốc nghiêm trọng để rồi cuối cùng chẳng thể giành vé dự Champions League. Cuối cùng, Harry Redknapp cũng bị Spurs sa thải trong khi chẳng giành nổi việc ở ĐTQG Anh.

Hiện tại, vị chiến lược gia 66 tuổi người Anh đang dẫn dắt QPR. Tuy nhiên, tài năng của ông cũng không thể giúp trục vớt "con tàu đắm" thành London này. Và nguy cơ đội chủ sân Loftus Road bị xuống hạng ở mùa giải năm nay đang hiển hiện ngay trước mắt.

Chính vì lẽ đó, khắp các trang mạng cũng đã xuất hiện thông tin việc một HLV có tài như Harry Redknapp sẽ từ nhiệm ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Song, vị cựu HLV của Tottenham cho rằng, ông thà dẫn dắt QPR còn hơn là tìm cơ hội ở ĐTQG Anh.

Trả lời với báo chí, HLV Harry Redknapp cho hay: "Tôi sẽ không bao giờ suy nghĩ về việc trở thành HLV của ĐTQG Anh nữa. Tôi chỉ mắc sai lầm một lần duy nhất trong đời mà thôi. Năm ngoái, rất nhiều thứ đã chống lại tôi. Tôi đã mất tất cả ở Tottenham và điều đó thật điên rồ".

"Tôi sẽ ở lại QPR và giúp CLB trở lại với Premier League nếu năm nay chúng tôi thật sự xuống hạng. Điều đó cũng không hề dễ dàng bởi Championship vẫn còn những đối thủ mạnh. Tôi sẽ chuẩn bị tâm lí nhưng tôi không hề muốn điều đó (xuống hạng) xảy ra"- Harry Redknapp cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X