Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp công khai "tỏ tình" với Tevez

Thứ Bảy 28/04/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây là lần đầu tiên HLV của Tottenham công khai với báo chí về sự ngưỡng mộ của ông dành cho tiền đạo có biệt danh El Apache của Man City. Tuy nhiên sự việc đã có từ khi kì chuyển nhượng mùa đông vẫn đang mở cửa

Sau nhiều tháng làm mình làm mảy với CLB, Tevez cũng đã chịu quy thuận dưới trước Mancini. Và cũng không tốn quá nhiều để anh giành lại tình cảm của người hâm mộ bởi nơi anh vẫn còn những phẩm chất của một tiền đạo đẳng cấp. Thậm chí nhiều người còn đặt ra câu hỏi là tại sao để đến khi Man City phải rơi vào tình trạng nguy kịch là bị Man Utd bám đuổi rất sát, Mancini mới chịu tái sử dụng người từng là vua phá lưới của Premier League như Tevez? Trong khi đó, ông lại hết mực tin tưởng vào Balotelli- một cầu thủ mà ngay cả những CĐV nhiệt thành nhất của The Citizens cũng đã quá ngán ngẩm vì tài thì không thấy mà tật thì nhiều.

Trước Norwich, Tevez hiện lên với nguyên vẹn sự bùng nổ, mạnh mẽ và hứng khởi như khi thắp lửa cho Man City mùa trước
Sau khi trở về Man City,Tevez hiện lên với nguyên vẹn sự bùng nổ, mạnh mẽ và hứng khởi
nhưng tương lai của anh ở sân Etihad vẫn còn là một dấu hỏi
Nếu như những vòng đấu trước, mỗi khi thấy Tevez ra sân và ghi bàn, người ta lại thêm tin tưởng vào một tương lai sáng lạn của El Apache tại sân Etihad- đồng thời là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Balotelli ở đội bóng này thì sau ngày hôm qua thôi, mọi chuyện lại xoay vần một cách chóng mặt.

Nói như vậy bởi lẽ, dù từng hứa hẹn "cạch" Balotelli không biết bao lần nhưng mới đây vị chiến lược gia người Ý của Man City lại phát biểu sẽ tái sử dụng Ngựa chứng cho trận derby thành Manchester sắp tới. Điều này đang làm dấy lên lo ngại rằng Mancini vẫn còn rất "cưng" Balotelli. Và một tiền đạo cá tính như Tevez sẽ chẳng chịu để yên bởi lẽ anh mới là người thật sự có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Ngoài ra, một giả thiết khác xem chừng cũng khá xác đáng. Đó là, việc tái sử dụng Tevez, họa chăng chỉ là nước cờ trong thế bí của Mancini mà thôi. Khi mùa giải năm nay chính thức khép lại cũng sẽ là lúc mà HLV "đanh đá" như Mancini tính toán sòng phẳng với Tevez vì nhiều lần chỉ trích rằng ông đối xử tệ bạc với anh.

Vì thế mà chẳng hiểu có phải ngầm "gợi ý" cho Tevez một cuộc đào tẩu hay không nhưng ngày hôm nay, tự nhiên HLV Harry Redknapp lại trần tình về sự ngưỡng mộ của ông dành cho tiền đạo người Argentina. Theo đó, ông đã rất thích Tevez từ kì chuyển nhượng mùa đông chứ không phải là bây giờ: "Tôi đã từng hỏi chủ tịch Daniel Levy rằng chúng ta mua Tevez được chứ? Ông ấy cũng đã rất cố gắng để đáp ứng yêu cầu của tôi nhưng đó là điều không thể khi mức lương của cậu ấy lên tới 200.000 bảng/ tuần. Vào lúc đó tôi đã nghĩ là, cậu ấy không ở trong đội hình vì xích mích với Mancini. Tại sao lại không thử đề cập vấn đề nhỉ?"

Tuy nhiên, vào lúc đó tình thế là rất khó khăn với Tottenham bởi họ đã có trong tay một cầu thủ theo dạng cho mượn từ Man City là Adebayor. Và nếu muốn có Tevez vào lúc đấy thì họ sẽ buộc phải mua đứt anh theo luật của Premier League. Nhưng tình hình có thể sẽ khác ở phiên chợ Hè này khi mà Tottenham bắt đầu ngám Manu do yêu cầu lương quá cao của tiền đạo người Togo. Và nếu như Tevez một lần nữa bị sân Etihad "hắt hủi" thì không loại trừ khả năng Tottenham sẽ quyết phá két để có chữ kí của tiền đạo 28 tuổi này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X