Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp bắt đầu đắn đo chuyện đi-hay-ở

Thứ Hai 12/03/2012 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây chắc hẳn sẽ là một tin vui đối với toàn thể CLB Tottenham bởi Harry Redknapp mới tuần trước gần như còn tỏ ý quyết định ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc thì nay đã bắt đầu phân vân giữa 2 lựa chọn khi mà đội bóng của ông liên tiếp đón nhận những kết quả đáng buồn.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp: Chỉ tại Redknapp
Sau vụ Capello đột ngột từ chức do rạn nứt không thể hàn gắn được với FA về vấn đề liên quan đến chiếc băng thủ quân của Terry, Harry Redknapp lại được một phen tốn giấy mực của báo chí thể thao Anh Quốc khi mà ông nghiễm nhiên, với tài năng và kinh nghiệm của mình, trở thành ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng còn bỏ trống của Tam Sư. Khi biết tin tức này, lúc đầu vị HLV Tottenham còn phủ nhận liên quan nhưng rồi sau đó lại bắt đầu "liêu xiêu" và tuyên bố rằng nếu FA chịu chờ đến khi mùa giải năm nay khép lại thì Redknapp sẽ về tiếp quản ĐTQG Anh tham dự Euro tới. Và khi mà FA vẫn chưa công bố một cái tên nào khác lên nắm quyền ngoại trừ HLV trưởng tạm thời- Stuart Pearce thì điều đó đồng nghĩa rằng, rất có thể FA cũng đã-đang ngầm chấp nhận yêu sách của vị chiến lược gia 65 tuổi người Anh.
Harry Redknapp có vẻ đang rất bối rối giữa việc đi-hay-ở
Tuy nhiên, khi mà con đường đến với Euro 2012 cùng đội tuyển Anh của Harry Redknapp đang rộng thênh thang thì chính ông thầy của Spurs lại bắt đầu có dấu hiệu chùn chân. Được biết, trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ báo thể thao danh tiếng L'Equipe về vấn đề tương lai của Harry Redknapp, đích thân HLV này đã có những dấu hiệu lúng túng :"Tôi không chắc nữa. Tôi có một công việc rất tốt ở Tottenham và tôi thích nó. Nhưng tôi không biết nữa, chúng ta hãy chờ xem."

Cũng theo nguồn tin từ báo chí xứ sở sương mù thì rất có thể chính những kết quả yếu kém của Tottenham thời gian gần đây đã khiến Harry Redknapp chạnh lòng. Sau 3 trận thua liên tiếp, Tottenham gần như đã tự gạch tên mình khỏi cuộc đua tới ngôi vương Premier League năm nay. Thậm chí, ngay cả mục tiêu nhỏ hơn là một suất dự Champions League của đội bóng xứ Bắc London này cũng đang có dấu hiệu bị đe dọa khi mà khoảng cách giữa họ và đội thứ 4(Arsenal) và thứ 5( Chelsea) đã được thu hẹp đáng kể.  Bởi lẽ, nếu như Arsenal vượt qua Newcastle thì Tottenham chỉ còn hơn các pháo thủ thành London có 1 điểm mà thôi trong khi khoảng cách hiện tại giữa họ và Chelsea là 4 điểm. Do đó, biết đâu từ giờ đến cuối mùa giải sẽ lại có những sự xáo trộn gây chấn động trên BXH và nạn nhân ở đây không ai khác chính là Tottenham? Và chắc hẳn những điều đó vô hình chung đã trở thành mối băn khoăn của Harry Redknapp khi mà chắc hẳn ông sẽ chẳng muốn ra đi nếu như đội bóng mà ông đã gắn bó hơn 3 năm trời có một mùa giải chẳng được trọn vẹn.

Ngoài ra, theo những phát biểu của Harry Redknapp thì lý do khiến ông phân vân giữa "đôi dòng nước" dường như là còn vì ông không thật sự hài lòng với chất lượng ĐTQG(?): "Khi bạn dẫn dắt một CLB và bạn đang để mắt tới một tiền đạo, bạn có thể đề đạt rồi mua họ. Tuy nhiên khi bạn là HLV trưởng ĐTQG, bạn phải làm việc chỉ với những cầu thủ mà bạn có ở đất nước đó. Nếu như bạn không có một chân sút giỏi, bạn chẳng có gì cả."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X