Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknap chế giễu Man City, ủng hộ Man Utd

Chủ Nhật 27/01/2013 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trước báo giới, vị HLV người Anh đã khẳng định rằng ông thực sự cảm thấy ngạc nhiên với những gì mà Roberto Mancini đang làm ở Man City.

"Ở Man City có quá nhiều cái tôi". Đó là câu nhận xét đầu tiên về đội bóng này của Redknapp - tân HLV QPR. Nhà chiến lược gia 65 tuổi này cho rằng một đội bóng đặc biệt với quá nhiều ngôi sao như vậy sẽ không thể nào thành công được với một HLV như Mancini.

HLV Redknapp
Harry Redknapp chế giễu Mancini và ủng hộ Man Utd

Bằng chứng mà Redknapp đưa ra chính là cái cách mà Mancini đối xử với các cầu thủ ở đó. Một Carlos Tevez đã từng cãi tay đôi với thầy và tuyên bố rời đội bóng giờ đây vẫn xuất hiện trên băng ghế dự bị cùng Balotell với vẻ mặt "hầm hầm".

"Bất cứ cầu thủ nào trong đội bóng của tôi có hành động như vậy thì họ sẽ ngay lập tức bị loại khỏi CLB." Redknapp tuyên bố.

Chưa dừng lại ở đó, vị HLV này còn chế giễu Mancini khi nói rằng ông đã rất may mắn khi không thể chiêu mộ Balotelli từ Inter Milan. Chính sự quan tâm của Mancini và những đồng bảng của giới chủ Ả rập đã khiến cho Redknapp tránh khỏi một cầu thủ rắc rối chưa từng có ở Anh.

"Tôi đã từng đề nghị Inter cho mượn Balotelli nhưng họ đã từ chối. Sau đó, Mancini mua anh ta với 22 triệu bảng. Đó là một sự may mắn bởi nếu không thì giờ rất có thể tôi đã phải giải quyết mộ cầu thủ rắc rối như cậu ta." HLV sinh năm 1947 này cho biết.

Và dường như để tăng thêm phần khiêu khích, Redknapp còn tuyên bố rằng ông sẽ khiến cho Man City mất điểm trong trận đấu sắp tới để có thể trợ giúp Man Utd có thêm thuận lợi trên con đường vô địch Premier League năm nay

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X