Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire vẫn muốn chuyển đến MU

Thứ Năm 09/08/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire muốn đến MU, ngôi sao người Anh vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gửi thêm những lời đề nghị.

Leicester từ chối 2 lời đề nghị của MU dành cho Maguire


Mourinho quyết tâm mua một trung vệ đẳng cấp nhằm nâng cấp hàng thủ, ông thầy người Bồ nhắm Harry Maguire của Leicester như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Harry Maguire muốn đến MU ở Hè 2018 hình ảnh

Leicester từ chối bán Maguire cho MU


Quỷ đỏ đã cử người đàm phán, theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đã gửi 2 lời đề nghị mua cầu thủ sinh năm 1993. Những lời đề nghị của Quỷ đỏ lần lượt có giá trị 50 và 65 triệu bảng, song phía Leicester đã từ chối.

Đội chủ sân King Power đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. “Bầy cáo” khẳng định nếu không đáp ứng đủ số tiền này, cầu thủ 25 tuổi sẽ ở lại Leicester.

Nếu M.U chấp nhận chi đủ số tiền mà Leicester yêu cầu, Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Maguire vẫn muốn đến MU

 

Harry Maguire muốn đến MU, ngôi sao người Anh vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gửi thêm những lời đề nghị.
 
Maguire

Maguire muốn chuyển tới MU


Theo Sky Sports, cầu thủ sinh năm 1993 đang háo hức gia nhập M.U, anh sẵn sàng chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ không chi đủ 80 triệu bảng, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại King Power.

Vào 23h đêm nay (giờ Việt Nam) chuyển nhượng Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh sẽ chính thức chặn chiều mua, vào thời điểm này những đội bóng lớn đang chạy đua với thời gian để đưa về cho mình thêm những ngôi sao chất lượng.

Mourinho đang rất khát một trung vệ, trong tình cảnh buộc phải đưa về một ngôi sao khủng khiến ông thầy người Bồ cảm thấy hài lòng, khả năng M.U chi 80 triệu bảng mua Maguire là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X