Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo

Thứ Ba 25/01/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.

Ronaldo muốn nhiều hơn từ Maguire và Greenwood


MU thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã bị loại ở cúp Liên đoàn. Họ hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 và 2 trận. Rất nhiều vấn đề đang tồn tại ở đội chủ sân Old Trafford.

Hàng thủ MU không đảm bảo sự chắc chắn, điều đó khiến David de Gea phải hoạt động vất vả trong các trận đấu. Trên hàng công, nhiều trận đấu Quỷ đỏ tỏ ra bế tắc. Những Bruno Fernandes, Rashford, Cavani hay Greenwood đều tỏ ra sa sút so với mùa giải năm ngoái.

Theo The Athletic và Daily Mail, Ronaldo không hài lòng với bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood. Theo đó, CR7 nhiều lần phàn nàn về khả năng phòng thủ của cầu thủ đang đeo băng thủ quân của Man đỏ.
 
Ronaldo muốn nhiều hơn từ Maguire và Greenwood

Ronaldo muốn nhiều hơn từ Maguire và Greenwood


Ngôi sao người Bồ khiến trung vệ sinh năm 1993 tỉnh táo và nỗ lực hơn trong những tình huống tranh chấp. Thực tế là Maguire đã mắc nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay và việc Ronaldo cảm thấy không hài lòng hoàn toàn có cơ sở.

Còn với trường hợp của Greenwood, Ronaldo muốn sao trẻ sinh năm 2001 chơi bóng đồng đội hơn, ngoài ra anh muốn cầu thủ này thẳng thắn tiếp nhận những đóng góp của các đồng đội, đặc biệt là những đàn anh chơi cùng vị trí. 

Trong một trận đấu của MU ở mùa giải này, khi Man đỏ phản công, Ronaldo đã chọn được vị trí trống trải, nhưng Greenwood lại dứt điểm chứ không truyền bóng. Hậu vệ đối phương đã cản được cú đá của cầu sao trẻ này và Ronaldo tỏ ra tức giận. Greenwood cũng từng chơi cá nhân khiến Rashford không hài lòng.

Các cầu thủ MU sẽ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần. Họ sẽ trở lại vào ngày 5/2 bằng trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, 4 ngày sau sẽ là trận đấu với Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. 
Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa nàyRio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh dự đoán Newcastle sẽ thoát hiểm.
Lộ diện số tân binh cập bến MU ở Hè 2022Lộ diện số tân binh cập bến MU ở Hè 2022
Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU sẽ đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.
“MU là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4”“MU là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp. Ông đánh giá cao chiều sâu đội hình và những cầu thủ giàu kinh nghiệm mà Quỷ đỏ đang có trong đội...
Declan Rice lại làm vui lòng MUDeclan Rice lại làm vui lòng MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Declan Rice đã có lời ủng hộ với người đồng nghiệp Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X