Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh

Thứ Hai 24/01/2022 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.

Hàng loạt ngôi sao ở Premier League rời nước Anh


Sau loạt trận ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, giải đấu sẽ bước vào giai đoạn nghỉ đông kéo dài 2 tuần. MU đã đánh bại West Ham 1-0 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Harry Maguire đã chơi cực tốt ở trận đấu này, trong khi đó Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.
 
Maguire và Lindelof rời nước Anh

Maguire và Lindelof rời nước Anh


Ngay sau khi trận đấu khép lại, Harry Maguire và Marcus Rashford đã có mặt ở sân bay Manchester để rời nước Anh. Harry Maguire và bạn gái Fern Hawkins đã được nhìn thấy lên chuyến bay lúc 8 giờ 40 tối đến Dubai. Marcus Rashford và cô bạn gái Lucia Loi sau đó cũng lên máy bay đến Dubai, nơi có thời tiết ấm áp để tận hưởng kỳ nghỉ. 

Diogo Dalot cũng chọn Dubai là điểm đến, cầu thủ người Bồ được nhìn thấy mang theo rất nhiều hành lý. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha được bạn gái Claudia Lopes tháp tùng. Các ngôi sao tuyển Anh như Jordan Pickford và Tyrone Mings cũng đã được nhìn thấy cùng nhau tại sân bay, họ cũng rời nước Anh để bước vào kỳ nghỉ.

Tyrone Mings vừa cùng Aston Villa đánh bại Everton của Jordan Pickford với tỷ số 1-0. John McGinn cũng là một trong những ngôi sao ở Premier League có mặt tại sân bay để bước vào kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần. 
Anthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MUAnthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MU
Sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, tiền đạo Anthony Elanga đã lên tiếng cảm ơn NHM Quỷ đỏ. Họ đã hô vang tên anh nhiều lần ở trận đấu trên sân Old...
Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của PepĐiểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của Pep
Lộ bến đỗ mới của Pep, Arsenal tới gần Vlahovic, MU hỏi mua tiền vệ Marseille,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1/2022.
Ralf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điềuRalf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điều
HLV Ralf Rangnick không hoàn toàn hài lòng với những gì MU thể hiện trong chiến thắng với tỉ số 1-0 trước West Ham vào đêm qua.
Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.
Điểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf RangnickĐiểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X