Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire troll CĐV của Leeds United

Thứ Hai 27/05/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã nhắm vào Leeds United một cách tàn nhẫn bằng một bài đăng trên Instagram sau trận chung kết play-off.

Leeds United đã chính thức ở lại Championship thêm ít nhất một mùa nữa sau khi bị Southampton đánh bại với tỷ số 1-0 tại Wembley ở trận chung kết play-off. Trung vệ Harry Maguire đã nhắm vào Leeds United một cách tàn nhẫn bằng một bài đăng trên Instagram.

Trung vệ này đăng bức ảnh các cổ động viên Southampton ăn mừng việc trở lại Premier League kèm chú thích: "Hy vọng mọi người sẽ có một ngày Chủ nhật tuyệt vời".

Harry Maguire troll CĐV của Leeds United 1
Harry Maguire troll CĐV của Leeds United

Là cầu thủ của MU, Maguire sẽ nhận thức rõ về sự kình địch lâu đời giữa Leeds và Quỷ đỏ. Là một người sinh ra ở Sheffield và là cựu cầu thủ của Sheffield United, Maguire thậm chí còn có nhiều lý do hơn để châm ngòi cho sự kình địch giữa hai câu lạc bộ.

Cầu thủ 31 tuổi này dường như đã khiến người hâm mộ của cả MU và Sheffield hài lòng với trò hề trên Instagram của mình. Chỉ 24 giờ trước khi Leeds đau lòng trên sân Wembley, MU đã nâng cúp ở chính sân vận động này.

Đội bóng của Erik ten Hag đã có màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại người hàng xóm Man City 2-1 và nâng cao chiếc cúp FA. Thật không may, Maguire đã không thể tham dự trận chung kết FA Cup do chấn thương. 

Cầu thủ sinh năm 1993 giờ đây sẽ toàn tâm toàn ý vào việc lấy lại thể lực để bay sang Đức cùng tuyển Anh, qua đó tham dự Euro 2024 vào mùa hè này. Maguire đã có tên trong danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ của Southgate, anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách 26 cái tên cuối cùng của Tam sư tới Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X