Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Sáu 06/05/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.

2 hậu vệ MU trở lại tập luyện


Đội trưởng Harry Maguire đã không thi đấu trong 2 trận gần đây của MU, anh vắng mặt vì chấn thương. Aaron Wan-Bissaka cũng không có tên trong danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 trước Brentford vì lý do tương tự.
Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Brighton. HLV Ralf Rangnick sẽ chào đón sự trở lại một số trụ cột. Theo đó, Aaron Wan-Bissaka và đội trưởng Harry Maguire đều đã tập luyện bình thường vào thứ Tư. Họ đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại.
Harry Maguire trở lại tập luyện

Harry Maguire trở lại tập luyện


Tuy nhiên, MU tiếp tục thiếu vắng Luke Shaw. Cầu thủ người Anh vừa trải qua một ca phẫu thuật và có thể nghỉ hết mùa. Alex Telles sẽ tiếp tục được sử dụng khi cựu cầu thủ Southampton nghỉ thi đấu. Ở tuyến giữa, Paul Pogba cũng chưa thể trở lại, nhưng Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic đều rất sung sức.

Trên hàng công, Jadon Sancho, Anthony Elanga, Jesse Lingard, Juan Mata, Bruno Fernandes và Marcus Rashford cạnh tranh 3 vị trí phía sau tiền đạo cắm. Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá cao nhất dù Edinson Cavani đã trở lại sau chấn thương.

Bộ đôi Alejandro Garnacho và Alvaro Fernandez đã có tên trong danh sách dự bị trước Brentford và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trước Brighton. MU cần tiếp tục giành chiến thắng để củng cố vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận đây là trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ nỗ lực qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa nàyPeter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-BissakaJose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.
Ten Hag xác định bộ khung 8 cầu thủ quan trọng nhất của MUTen Hag xác định bộ khung 8 cầu thủ quan trọng nhất của MU
HLV Ten Hag được cho là sẽ tin tưởng 8 cầu thủ của Man United khi đến làm việc tại sân Old Trafford.
Sát thủ của Salzburg từ chối lời đề nghị khủng từ MUSát thủ của Salzburg từ chối lời đề nghị khủng từ MU
Man United đã gửi một lời đề nghị khủng cho tiền đạo trẻ Karim Adeyemi nhưng bị cầu thủ này từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X