Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờ

Thứ Tư 16/03/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống cố định của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã suýt gãy răng sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire.
Tình huống diễn ra trong hiệp 2 trận đấu giữa MU và Atletico Madrid trên sân Old Trafford. Từ một quả đá phạt của đội chủ nhà, bóng được treo vào vòng cấm đội khách. Harry Maguire và Cristiano Ronaldo đều có mặt trong vòng cấm đối phương.

Maguire mải nhìn theo bóng, đồng thời cố gắng thoát khỏi sự chú ý của hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid và không để ý tới sự có mặt của Ronaldo ở phía sau, đầu của anh đã đập thẳng vào răng của cầu thủ người Bồ. Thấy rõ sự đau đớn từ cầu thủ 37 tuổi, nhưng anh vẫn nén đau để đuổi theo trái bóng.
Tình huống Maguire va chạm với Ronaldo
Ronaldo đau răng sau pha va chạm với Maguire

Ronaldo đau răng sau pha va chạm với Maguire

Tuy nhiên, tình huống bật cao đánh đầu của CR7 không chạm bóng. Ngay sau tình huống này anh dừng lại kiểm tra những chiếc răng của mình, dù khá đau nhưng cầu thủ người Bồ vẫn tiếp tục thi đấu. NHM bình luận rằng Ronaldo sẽ thức dậy với sự đau đớn ở miệng sau tình huống va chạm với cầu thủ người Anh.

Ở trận đấu này cả Maguire và Ronaldo đều chơi không tốt. Đội trưởng 28 tuổi mắc lỗi vị trí trong bàn thua duy nhất của Man đỏ, anh thậm chí bị rút ra trong hiệp 2 khi MU cần tìm kiếm bàn thắng. Còn với Ronaldo, anh không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội ở trận đấu này.

Một cú đánh đầu của Renan Lodi trong hiệp một đã khiến Quỷ đỏ để thua 0-1, với kết quả này họ nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Như vậy là MU chắc chắn trắng tay ở mùa giải năm nay.
Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?
Man United đã bị Atletico Madrid loại cay đắng khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi không tốt trong trận đấu giữa MU và Atletico Madrid, màn trình diễn không tốt của anh khiến Quỷ đỏ để thua 0-1.
Ảnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng RonaldoẢnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng Ronaldo
Ngay sau khi MU bị Atletico loại khỏi Champions League, trên mạng xã hội đã xuất hiện những bức ảnh chế tràn ngập tiếng cười.
Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico MadridRonaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới ở Champions League dù Man United bị loại ở đấu trường này dưới tay Atletico Madrid.
Ronaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến AtleticoRonaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Atletico
Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ MU trước trận chiến quan trọng với Atletico ở Champions League và kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X