Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tiết lộ lí do từ chối tới West Ham

Thứ Năm 14/09/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã nỗ lực bán Maguire cho West Ham hè này nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối thương vụ ở phút cuối và mới đây Maguire đã tiết lộ lí do.

Hè năm nay, Maguire nằm trong danh sách thanh lý của MU và West Ham là đội bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Anh. Hai bên thậm chí đã tiến sát một bản hợp đồng, tuy vậy, không có bất cứ thỏa thuận nào được ký kết.

Mới đây, Maguire đã tiết lộ những gì diễn ra ở thương vụ với Wets Ham. Cầu thủ 30 tuổi cho biết: "Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng. MU vẫn rất vui khi tôi ở lại và tôi cũng rất vui khi có cơ hội chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Tôi muốn làm điều đó và mỗi khi tập luyện hay thi đấu, tôi sẽ cống hiến hết mình.

Harry Maguire tiết lộ lí do từ chối tới West Ham 1
Thương vụ Harry Maguire sang West Ham không thể hoàn tất

Tôi muốn được ra sân, tôi muốn được thi đấu. Tôi chưa đá chính một trận nào trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, tôi lại phải làm quen với ghế dự bị. 4 tuần đầu tiên thật khó khăn vì mỗi tuần chỉ có 1 trận đấu và huấn luyện viên đã không chọn tôi. Nhưng trước mắt còn rất nhiều trận đấu và tôi chắc chắn rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn.”

Ở trận đấu mới đây cùng ĐT Anh, Maguire đã đá phản lưới nhà. Pha bóng đó không khiến ĐT Anh thất bại, nhưng khiến Maguire phải hứng chịu không ít lời chỉ trích. Tuy vậy, hậu vệ này vẫn tỏ ra cứng rắn trước áp lực dư luận.

Maguire chia sẻ: "Tôi không nói rằng mình là người phải đối mặt với áp lực về mặt tinh thần thời gian qua. Tôi đã trải qua không ít khó khăn trong những năm gần đây. Tôi cũng đã mang băng đội trưởng MU trong bốn năm. 

Ở cương vị đó, tôi phải mang trên vai không ít trọng trách. Đi cùng với những quyền lợi luôn là áp lực và cái tốt cũng như cái xấu luôn song hành."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X