Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tiết lộ cách đương đầu với những chỉ trích ở MU

Thứ Năm 23/05/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire tiết lộ cách anh đối phó với những chỉ trích và giúp sự nghiệp ở Man United trở lại quỹ đạo đúng.

Harry Maguire tiết lộ cách đương đầu với những chỉ trích ở MU

Harry Maguire chuyển đến Man United vào năm 2019 với giá 80 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa thể tạo ra những màn trình diễn phù hợp với mức giá kỷ lục này.

Harry Maguire
Harry Maguire tiết lộ cách đương đầu với những chỉ trích ở MU

Maguire còn có phong độ kém vào các năm 2021 và 2022. Anh cũng ở gần việc gia nhập West Ham vào năm 2023. Tuy nhiên, Maguire đã chiến đấu để lấy lại vị trí dưới thời Ten Hag mùa này và những màn trình diễn của anh đã được cải thiện. Và Maguire tiết lộ rằng đà hồi sinh này đến một phần nhờ tâm lý của anh đã vững vàng hơn.

“Đầu tiên, việc chơi cho một câu lạc bộ có lịch sử hào hùng như Man United là một vinh dự to lớn. Đây là một câu lạc bộ khổng lồ và tôi thích chơi ở đây. Điều này có ý nghĩa lớn với tôi. Có quá nhiều thăng trầm, sự soi mói diễn ra liên tục và mọi người đều biết điều đó.

Áp lực luôn ở đó vì chúng tôi là câu lạc bộ được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới, và dĩ nhiên là ở quốc gia này. Chuyện là như vậy và bạn phải làm quen với nó. Bạn phải đói phó với nó.

Là một cá nhân, bạn không thể nào chìm đắm quá lâu vào câu chuyện như vậy. Bạn phải nhìn vào bản thân mình trong tuần và chuẩn bị tốt nhất có thể. Rồi bạn có thể tiếp cận ngày thi đấu với sự tự tin. Sự chuẩn bị giúp bạn có được tự tin để đối phó với áp lực khi chơi cho một câu lạc bộ khổng lồ và mang tính biểu tượng này”.

Maguire đã được điền tên vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Trung vệ 31 tuổi còn một trận chung kết FA Cup với Man United gặp Man City cuối tuần này trước khi hội quân để chuẩn bị cho Euro.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X