Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Leeds

Thứ Hai 13/02/2023 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU khẳng định anh sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình ở sân Old Trafford.

Trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, HLV Erik ten Hag đã quyết định để cả Raphael Varane và Lisandro Martinez ngồi dự bị. Thay vào đó, Harry Maguire đá cặp trung vệ với Luke Shaw. HLV Erik ten Hag khẳng định việc MU thi đấu ở quá nhiều mặt trận là lý do khiến ông phải xoay tua đội hình.

Harry Maguire đã thi đấu không quá tốt ở trận đấu này, anh nhiều lần chuyền hỏng, nhưng MU vẫn có được chiến thắng 2-0. Đây là lần thứ 9 Quỷ đỏ giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. 3 điểm có được giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Harry Maguire quyet canh tranh vi tri da chinh o MU

Harry Maguire quyết cạnh tranh vị trí đá chính ở MU

Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU khẳng định anh sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình ở sân Old Trafford. Maguire nói với Sky Sports: “Như tôi đã nói, tôi muốn trở thành một phần quan trọng của CLB. Tôi muôn nỗ lực hết mình trong các trận đấu”.

“Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn ra sân và thật thất vọng khi bạn không được thi đấu. Tất cả những gì bạn có thể làm là tập luyện tốt và đảm bảo rằng bạn sẵn sàng khi có cơ hội. Chúng tôi có 4 trung vệ tốt, sự cạnh tranh là rất lớn. Tất cả đều phải chiến đấu khi có cơ hội”.

“Về trận đấu với Leeds United. Chúng tôi biết đến Elland Road, đó sẽ là một nơi khó khăn. Khi trận đấu về những phút cuối, chúng tôi vẫn có niềm tin về một chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Với tinh thần và sự chiến đấu mà chúng tôi đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X