Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tập luyện cùng Ricardo Carvalho

Thứ Hai 10/07/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Harry Maguire đang nỗ lực tập luyện ở Bồ Đào Nha, anh thậm chí tập luyện cùng huyền thoại Chelsea - Ricardo Carvalho. 

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire dù đeo băng đội trưởng nhưng không được đá chính thường xuyên ở MU. Dưới thời HLV Erik ten Hag, Lisandro Martinez và Raphael Varane là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ. Maguire thậm chí còn xếp sau cả Victor Lindelof.

Dù được MU chiêu mộ với mức phí 80 triệu bảng, nhưng chưa khi nào Maguire cho thấy anh xứng đáng với mức phí đó. Hiện tương lai của cầu thủ sinh năm 1993 đang được quan tâm rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho rằng MU đưa cựu sao Leicester vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng bán anh với giá 30 triệu bảng. Newcastle và Tottenham đang quan tâm đến Maguire.

Harry Maguire co the roi MU o He 2023

Harry Maguire có thể rời MU ở Hè 2023

MU cũng đang tìm kiếm người thay Maguire. Theo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Harry Maguire đang nỗ lực tập luyện ở Bồ Đào Nha, anh không hề quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Romano nói: 

"Harry Maguire hiện đang tập luyện ba lần một ngày ở Bồ Đào Nha, cậu ấy đã tập luyện ở đây được khoảng 3 tuần. Cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn. Maguire đang dành thời gian tập luyện một đối một với cựu hậu vệ huyền thoại người Bồ Đào Nha và Chelsea, Ricardo Carvalho”.

“Theo như những gì tôi được biết cậu ấy không có kế hoạch rời MU. Maguire vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Old Trafford và không bỏ cuộc. Cậu ấy chờ đợi để nói chuyện với Erik ten Hag về tương lai của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X