Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire sẽ trở lại Leicester?

Chủ Nhật 02/04/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire có thể trở lại Leicester vào mùa giải tới theo dạng cho mượn từ Man United.

Leicester đang nằm trong nhóm xuống hạng ở Premier League khi để thủng lưới 49 bàn thua mùa này. “Bầy cáo” đang rất cần cải thiện về mặt phòng ngự. Điều này khiến cho HLV Brendan Rodgers cân nhắc đem Harry Maguire trở lại câu lạc bộ. Tuyển thủ Anh đã chia tay sân King Power để gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 80 triệu Bảng vào năm 2019.

Maguire
Harry Maguire sẽ trở lại Leicester?

Kể từ khi HLV Ten Hag đến nắm quyền vào đầu mùa giải, Maguire cũng ít khi được ra sân. Cầu thủ người Anh chỉ được thi đấu 476 phút ở Premier League. Dù cơ hội ra sân hạn chế nhưng Maguire vẫn thể hiện tinh thần tích cực và quyết tâm giúp đỡ câu lạc bộ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Một số đội bóng Anh đã thể hiện sự quan tâm tới Maguire và có thể chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Leicester đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng sau những kết quả không tốt gần đây. Tuy vậy, họ chỉ kém nhóm an toàn vỏn vẹn 1 điểm. Nếu như có thể trụ hạng thành công, việc Leicester tìm cách nâng cấp đội hình là điều được ưu tiên hàng đầu.

Man United thì không nhất thiết phải giữ chân Maguire. Những đóng góp của cầu thủ người Anh rất ít ỏi. Ở những trận đấu lớn, anh thường được sử dụng trong vai trò một trung vệ được cho vào để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ cuối trận. Hoàn cảnh này đủ để khiến Maguire nghĩ tới chuyện rời khỏi sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X