Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire sẵn sàng đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở MU

Thứ Ba 20/08/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh đã sẵn sàng đối mặt với cuộc chiến giành suất đá chính khốc liệt ở vị trí trung vệ của Man United.

Harry Maguire sẵn sàng đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở MU

Harry Maguire thừa nhận rằng sự cạnh tranh tăng lên ở hàng thủ đồng nghĩa rằng anh phải đón nhận cơ hội một cách tốt nhất khi nó xuất hiện. Ngôi sao 31 tuổi đã vắng mặt trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái vì chấn thương và cũng không được tham dự Euro 2024.

Harry Maguire
Harry Maguire sẵn sàng đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở MU

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United đã chiêu mộ 2 trung vệ tốt là Leny Yoro và Matthijs de Ligt. Điều này khiến cho việc cạnh tranh vị trí ở hàng thủ của MU trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.

Harry Maguire đã xuất phát ở cả 2 trận tranh Siêu cúp Anh với Man City và trận mở màn Premier League gặp Fulham. Ở trận đấu tại Premier League, Maguire đã phải rời sân nhường chỗ cho tân binh De Ligt cuối trận. Và Maguire thừa nhận rằng anh chưa chắc đã giữ được vị trí đá chính thường xuyên.

“Tôi cảm thấy tốt và khỏe mạnh. Về mặt thể lực và tâm lý, tôi đang ở một vị thế tốt. Tôi đang hướng đến một mùa giải quan trọng.

Có rất nhiều trận đấu ở mùa giải này. Tôi chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của các trận đấu.

Và khi đến lượt của bạn, bạn cần phải tận dụng được cơ hội. Đó là lý do chúng tôi cần một đội hình dày.

Bản thân tôi đang cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng chiến đấu. Tôi đang rất háo hức và hướng đến một mùa giải quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X