Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire rời MU tới Aston Villa

Thứ Hai 09/01/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, trung vệ Harry Maguire có thể rời MU để đầu quân Aston Villa ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, anh vừa được nhìn thấy ăn tối tại nhà hàng gần sân tập của đội bóng này.

Harry Maguire không được HLV Erik ten Hag trọng dụng ở mùa giải 2022/23, đội trưởng của Quỷ đỏ phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez. Sau World Cup 2022, thậm chí ông thầy người Hà Lan còn sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ, thay vì trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1993.

Đã có những tin đồn cho rằng Maguire muốn rời MU để được đá chính nhiều hơn, Aston Villa là một trong  những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 35 triệu bảng chiêu mộ cựu trung vệ của Leicester. 

Harry Maguire roi MU toi Aston Villa

Harry Maguire rời MU tới Aston Villa

Cuối tuần trước, trung vệ người Anh xuất hiện trong nhà hàng gần trung tâm huấn luyện Bodymoor Heath, nơi thầy trò Unai Emery tập luyện, làm dấy lên tin đồn Maguire chuẩn bị gia nhập Aston Villa. Do Diego Carlos nghỉ dài hạn do chấn thương nên HLV Emery muốn có Maguire để cạnh tranh với Ezri Konsa và Tyrone Mings. 

Cựu HLV Arsenal đang làm tốt công việc của mình ở sân Villa Park, và ông đang hy vọng sẽ được cấp tiền để nâng cấp đội hình. Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, MU muốn giữ Maguire cho đến hết mùa rồi mới xem xét tương lai chàng thủ quân người Anh.

Dự kiến, cầu thủ 29 tuổi sẽ được trao cơ hội đá chính vào đêm mai, khi MU tiếp Charlton Athletic tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X