Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire ra sân không nghỉ trong mùa giải này

Thứ Năm 05/03/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ đầu mùa giải tới giờ, không cái tên nào bền bỉ bằng trung vệ Harry Maguire của Man United.


Maguire khoẻ như robot

Tính đến trước trận gặp Derby vào đêm nay (6/3), trung vệ trị giá 80 triệu bảng Harry Maguire đã ra sân tổng cộng 45 trận đấu từ đầu mùa giải, trên tổng số… 46 trận có thể. Thông số này tính cả thời gian thi đấu cho Man United lẫn ĐT Anh.

Trận đấu duy nhất mà đội trưởng Quỷ đỏ không thể tham dự, đó là chiến thắng 1-0 trước Man City tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn (ngày 7/1 vừa qua). Còn lại, anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tới 45 trận và chỉ 2 lần được HLV Solskjaer rút ra nghỉ. Đó là lần rời sân ở phút 68 trận thắng AZ Alkmaar 4-0 tại Europa League (ngày 12/12) và 64 phút trước Tranmere (thắng 6-0 tại cúp FA, ngày 26/1).

Harry Maguire ra sân không nghỉ trong mùa giải này hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire đã thi đấu 4002 phút ở mùa giải này


Nói cách khác, trung vệ sinh năm 1993 vẫn chưa nghỉ một phút nào ở đấu trường Premier League, và trong những lần lên tuyển Anh. Quả là một sự bền bỉ phi thường, cũng cho thấy niềm tin lớn mà HLV Solskjaer đặt vào cầu thủ hôm nay bước sang tuổi 27 (4/3).

Vào đêm nay, Maguire gần như chắc chắn sẽ tham dự trận đấu với Derby tại vòng 5 cúp FA, và cuối tuần là đại chiến với Man City tại Premier League. Chưa thể khẳng định cầu thủ này có xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng hay không, nhưng ít nhất thì “Đầu to” vẫn cống hiến trọn vẹn sức lực cho Quỷ đỏ một cách hoàn toàn khoẻ mạnh.
Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã đứng vững trước sức ép từ Everton”
Giành 1 điểm đầy khó nhọc trên SVĐ Goodison Park, trung vệ Harry Maguire rất hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.
Tài năng trẻ Gilmour tiết lộ bài học nhớ đời từ sao MU
Sao trẻ Billy Gilmour vừa có màn trình diễn xuất sắc để giúp Chelsea loại Liverpool khỏi FA Cup. Và cầu thủ này vừa tiết lộ anh thường xuyên theo dõi những...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X