Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác định bản hợp đồng 70 triệu bảng phù hợp với M.U

Thứ Năm 04/07/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường nhân sự vào mùa hè này, thuyền trưởng Man United tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester City.


M.U nhắm Maguire
 

Đã đem về Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và đang nhắm thêm 1-2 tiền vệ trung tâm, nhưng mục tiêu của Solskjaer vẫn là bổ sung thêm một trung vệ nếu có thể. Và cái tên được chiến lược gia người Na Uy ưa thích, chính là Harry Maguire mà người tiền nhiệm Jose Mourinho từng theo đuổi.
 
Mới đây, tờ Telegraph uy tín đã xác nhận Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng cho Maguire, nhưng con số này không khiến The Foxes hứng thú. Theo đó, Leicester định giá ngôi sao của mình 100 triệu bảng, điều này có nghĩa M.U cần tiếp tục nâng cao lời hỏi mua. Được biết, Man City cũng nhảy vào cuộc cạnh tranh này, trong nỗ lực tìm người thay thế Vincent Kompany đã ra đi.

Solskjaer quyết đưa Harry Maguire về MU hình ảnh

MU hỏi mua Harry Maguire 70 triệu bảng nhưng bị từ chối


Tất nhiên, Quỷ đỏ khó lòng cạnh tranh với Man xanh về mặt sức hút, nhưng tin mừng là Maguire dường như đã đạt thoả thuận cá nhân với Man United. HLV Solskjaer cũng nhận thông báo rằng, thái độ của trung vệ sinh năm 1993 rất chuyên nghiệp, khi giữ im lặng và tiếp tục tập luyện.
 
Harry Maguire được cho là mở cửa với khả năng gia nhập một trong hai CLB thành Manchester, nhưng anh cũng sẵn sàng ở lại Leicester nếu thương vụ chuyển nhượng không được hoàn tất.
 
Về phía Quỷ đỏ, song song với động thái bổ sung lực lượng, HLV Solskjaer muốn đảm bảo các ngôi sao hiện tại trong đội hình cần có tâm lý và thái độ đúng đắn, đặc biệt là những Paul Pogba, Jesse Lingard hay Marcus Rashford.
Không phải Walker, tân binh M.U mới là hậu vệ phải số 1 nước Anh!
Cựu cầu thủ Manchester United, Paul Parker cho rằng tân binh Aaron Wan-Bissaka của họ là hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh.
Chi 70 triệu bảng cho mục tiêu hàng đầu, M.U vẫn nhận cái kết đắng
Manchester United đã gửi một đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Harry Maguire. Tuy nhiên, những gì Quỷ đỏ nhận lại chỉ là sự lạnh lùng từ phía Leicester City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X