Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester đáp trả cáo buộc được trọng tài thiên vị của Klopp

Thứ Năm 31/01/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester. Trung vệ người Anh khẳng định mình không đáng nhận thẻ đỏ như cáo buộc của HLV Jurgen Klopp phía Liverpool.

Trận đấu gây tranh cãi


Có 2 tình huống gây tranh cãi lớn ở trận hòa giữa Liverpool và Leicester thuộc vòng 24 Premier League. Đầu tiên và nổi cộm nhất là việc trọng tài chính Martin Atkinson không thổi penalty dù có vẻ Ricardo Pereira của Leicester đã phạm lỗi trong vòng cấm với Naby Keita của Liverpool phút 58.

Trước đó, “Vua áo đen” uy tín bậc nhất nước Anh cũng chỉ rút thẻ vàng cho Harry Maguire sau tình huống va chạm với Sadio Mane cuối hiệp 1. Đó là pha bóng mà nếu thoát đi, trước mặt Mane sẽ chỉ còn lại thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester và nhiều người tin đáng ra Maguire phải bị truất quyền thi đấu.

Harry Maguire phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester hình ảnh
Maguire nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Mane

Maguire lên liếng phân trần


Cả 2 pha bóng này đều khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool không hài lòng. Mới đây, “thủ phạm” Harry Maguire phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester đã lên tiếng đáp trả.

“Tôi thực sự không thấy Mane chạy ngang qua người mình”, Maguire nói với BT Sport. “Tôi đã va chạm với anh ấy và công bằng mà nói đã tác động tới gót chân.”

“Nhưng tôi không cố ý cản Mane nên tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ rằng nếu không như vậy, anh ấy sẽ tiến thẳng đến vòng cấm. Dẫu sao, tôi cũng thở phào vì đó chỉ là một thẻ vàng.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-1 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X