Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng sau khi MU vào chung kết FA Cup

Thứ Hai 22/04/2024 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho rằng MU đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời trong chiến thắng đầy kịch tính ở bán kết FA Cup trước Coventry City.

MU nhập cuộc rất tốt trong trận bán kết FA Cup trước Coventry City, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước 3-0 trước đội bóng Championship tại Wembley, Harry Maguire, Scott McTominay và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Nhưng Coventry đã tạo ra một pha phản công ấn tượng để ghi ba bàn trong 20 phút cuối trận và đưa trận đấu vào hiệp phụ. Ellis Simms bắt đầu cuộc lội ngược dòng trước khi Callum O'Hare ghi bàn thứ 2 và Haji Wright thực hiện quả phạt đền ở phút 95.

Harry Maguire
Harry Maguire lên tiếng sau khi MU vào chung kết FA Cup

Tỷ số vẫn là 3-3 sau 30 phút của 2 hiệp phụ, và trận đấu phải bước vào loạt đá 11m. Casemiro sút hỏng quả đầu tiên, nhưng O'Hare và Ben Sheaf cũng không thể chuyển hóa thành công trước khi Rasmus Hojlund thực hiện quả đá phạt đền quyết định, ấn định tỷ số 4-2 cho Man đỏ ở loạt sút luân lưu.

MU vào chung kết FA Cup gặp Man City, phát biểu sau trận đấu, Harry Maguire cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt nhưng sau đó lại để thủng lưới một bàn thua cẩu thả. Chúng tôi thật đáng tiếc khi phải nhận bàn thua thứ hai. 

Tôi nghĩ quả phạt đền rất nặng nhưng tất cả đều ghi nhận sự nỗ lực của Coventry. Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi trong hiệp phụ thứ hai. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời và điều quan trọng là giành chiến thắng trong loạt luân lưu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X