Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đánh bại Everton Harry Maguire đã thách thức tất cả

Thứ Năm 24/12/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Harry Maguire đánh giá cao sức mạnh của MU


MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-1 ở Ngoại hạng Anh. Ở lần đối đầu lần này, đội chủ sân Old Trafford cũng giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn.
Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng MU giành danh hiệu hình ảnh

Maguire nói về chiến thắng của MU trước Everton


2 pha lập công của Edinson Cavani và Anthony Martial giúp MU giành chiến thắng 2-0, họ đã chính thức có mặt ở bán kết. Đối thủ của MU ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất cũng đã được xác định. Theo đó, Man đỏ sẽ đụng độ Man City.

Kể từ danh hiệu Europa League dưới thời Mourinho ở mùa giải 2016/17, MU chưa có thêm một danh hiệu nào. Trung vệ Harry Maguire tin rằng Man đỏ hoàn toàn có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đội trưởng của MU nói với Sky Sports:

"Đó là màn trình diễn xuất sắc, chúng tôi ghi 2 bàn và không để thủng lưới. Cavani đã cho thấy đẳng cấp ở những thời điểm quan trọng, Martial cũng đang dần lấy lại bản năng sát thủ của mình. Chúng tôi đã vào bán kết, và mục tiêu của MU là vô địch cúp Liên đoàn".

"Chúng tôi muốn giành những danh hiệu, qua đó đáp ứng niềm tin từ NHM. MU sẽ cố gắng giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Chúng tôi tin rằng sự ổn định là chìa khóa giúp CLB có thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay".

Sau chiến thắng trước Everton, MU sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU, nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ cũng đang đạt phong độ cao.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng trước Everton
Kết quả Everton vs MU không những giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mà còn giúp Quỷ đỏ lập kỷ lục về số trận thắng trên sân khách.
Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Bán kết cúp Liên đoàn Anh: MU đụng Man City, Tottenham dễ thở
Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức được xác định, theo đó MU sẽ đụng độ Man City còn Tottenham dễ thở hơn rất nhiều.
Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X