Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire phấn khích khi Brendan Rodgers trở lại NHA

Thứ Tư 27/02/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về việc Brendan Rodgers tới Leicester, cầu thủ người Anh rất vui khi cựu HLV Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh làm việc.

Leicester bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers


Chuỗi trận thất vọng khiến HLV Claude Puel vừa qua khiến HLV Claude Puel bị sa thải. Chỉ trong một thời gian ngắn đàm phán, đội chủ sân King Power đã tìm được HLV mới. Trong một diễn biến mới nhất, Leicester bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers. “Bầy cáo” ký hợp đồng 3 năm với ông thầy 46 tuổi, như vậy là cựu HLV Liverpool sẽ gắn bó với Leicester đến năm 2022.
Harry Maguire nói về việc Brendan Rodgers tới Leicester hình ảnh

Rodgers ký hợp đồng với Leicester


Trong gần 3 năm dẫn dắt Celtic, Rodgers đã để lại rất nhiều ấn tượng, ông cùng đội bóng này mang về tới 7 danh hiệu. Trước đó, ông thầy 46 tuổi đã có thời gian làm việc ở Ngoại hạng Anh, Swansea và Liverpool là những CLB mà Rodgers làm việc.

Khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Leicester, Rodgers chia sẻ: “Tôi rất vui khi được dẫn dắt Leicester, tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình giúp đội bóng có được những thành công. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh”.

Trong chiến thắng 2-1 của Leicester trước Brighton, HLV Rodgers đã có mặt trên khán đài. Sau trận đấu ông vào phòng thay đồ chung vui với các cầu thủ. Rodgers sẽ có màn ra mắt Leicester vào cuối tuần này, khi “Bầy cáo” đến làm khách trên sân Watford.


Harry Maguire chào đón Brendan Rodgers


Harry Maguire nói về việc Brendan Rodgers tới Leicester, cầu thủ người Anh rất vui khi cựu HLV Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh làm việc.
Harry Maguire phan khich khi Brendan Rodgers tro lai NHA

Harry Maguire phấn khích khi Brendan Rodgers trở lại NHA


"Thật tuyệt vời khi chúng tôi trở lại mạch thắng, chiến thắng 2-1 trước Brighton có ý nghĩa quan trọng với Leicester. Chúng tôi chỉ biết Rodgers được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của đội bóng vài giờ trước khi trận đấu với Brighton bắt đầu. Tôi biết ông ấy, tôi mong được làm việc với Rodgers”.

“Celtic là một câu lạc bộ lớn, Rodgers đã cùng đội bóng này mang về những danh hiệu, điều đó cho thấy ông ấy có tài năng thực sự. Leicester đã cho thấy tham vọng của mình khi đưa về Rodgers. Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ giúp CLB hướng đến những thành công”.

“Sau khi trận đấu với Brighton kết thúc, ông ấy đã vào phòng thay đồ chung vui với toàn đội. Ông ấy khen ngợi màn trình diễn của chúng tôi, ông ấy cũng thông báo việc chính thức dẫn dắt CLB. Rodgers hứa sẽ giúp chúng tôi giành thật nhiều chiến thắng”.

Video Leicester 2-1 Brighton (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X