Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của MU

Thứ Năm 13/02/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận Manchester United đã rất kém trong những tình huống cố định mùa này song vui mừng khi thấy họ giữ sạch lưới trở lại.

MU vẫn còn vấn đề


Hàng thủ tệ hại đã khiến Man United có chiến dịch 2018-19. Nhìn thấy điều đó, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đầu tư 80 triệu bảng để có được Harry Maguire hè năm ngoái.

Chỉ vài tháng sau khi gia nhập, Maguire đã được bổ nhiệm làm đội trưởng MU thay thế Ashley Young tới Inter Milan. Nhưng trong nửa đầu mùa này, những vấn đề nơi hậu phương đội chủ sân Old Trafford chưa kết thúc.

Harry Maguire chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của MU hình ảnh
Maguire chỉ ra những tồn tại và tiến bộ của MU


Maguire thừa nhận điểm yếu


Maguire thừa nhận rằng MU vẫn có thể cải thiện hơn. Thực tế 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ đều giữ sạch lưới trước Tranmere, Man City và Wolves. Anh nói với trang web chính thức của MU:

“Chúng tôi giữ sạch lưới nhiều hơn hẳn so với hồi đầu mùa. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự là một đội bóng phải chịu nhiều cơ hội. Chúng tôi rất kém trong các tình huống chống bóng chết và đã phải chịu những bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm không thể ngăn cản.”

“Nhưng chúng tôi không thực sự có những trận đấu khiến De Gea phải vất vả với 5 hay 6 pha cứu thua ngoài trận lượt về cúp Liên đoàn với Man City, nơi anh ấy bắt tuyệt vời.”

“Đang có một hệ thống chắc chắn được xây dựng và tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày một tốt hơn và bắt đầu giữ sạch lưới nhiều hơn như chúng ta đã làm gần đây.”


Solskjaer đã dành sự ưu tiên cho Maguire và Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Đây đều là những bản hợp đồng đắt giá của MU và có thể là giải pháp lâu dài cho họ. Lindelof hy vọng điều này sẽ xảy ra, anh nói:

“Thật tuyệt khi được chơi cùng với Maguire. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và thật tuyệt khi hợp tác với cậu ấy. Chúng tôi muốn giành được nhiều chiến thắng hơn và tôi nghĩ sau mỗi trận đấu chơi cùng nhau, chúng tôi sẽ càng tốt hơn.”

“Hy vọng, chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện và giúp đội có được nhiều lần giữ sạch lưới, nhận được nhiều kết quả tốt hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X