Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nói gì với các đồng đội trong 10 phút cuối trước Chelsea?

Thứ Hai 12/08/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về màn ra mắt MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ những gì đã nói với các đồng đội trong 10 phút cuối trận trước Chelsea.

Maguire muốn MU bằng mọi cách phải giữ sạch lưới


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Quỷ đỏ đã để đối thủ lấn lướt trong những phút đầu trận, song họ dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội. MU cũng tận dụng tối đa những cơ hội để ghi 4 bàn thắng, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0.
Harry Maguire nói về màn ra mắt MU trước Chelsea hình ảnh

Maguire muốn các đồng đội giữ sạch lưới trước Chelsea


Thầy trò Solskjaer đã có màn ra mắt mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn. Ở trận đấu với Chelsea, cả 3 tân binh của MU ở Hè 2019 là Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều chơi rất tốt. Nếu như 2 cầu thủ ở hàng thủ chơi chắc chắn thì Daniel James sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi 1 bàn thắng.

Sau bàn thắng thứ 4 của Daniel James, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Maguire nói nhỏ với Pogba và các đồng đội ở hàng thủ một vài lời. Sau trận đấu, Harry Maguire nói về màn ra mắt MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ những gì đã nói với các đồng đội trong 10 phút cuối trận trước Chelsea.

“Sau khi MU có bàn thắng thứ 3, tôi đã nói với các đồng đội rằng chúng tôi phải giữ sạch lưới. Khi Daniel James mang về bàn thắng thứ 4, tôi càng nhấn mạnh điều đó. Chúng tôi có thể không ghi thêm bàn thắng, nhưng buộc phải giữ sạch lưới”.

“Ghi vài bàn vào lưới Chelsea và giữ sạch lưới, điều đó khiến chiến thắng ngọt ngào hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi MU đã không nhận bàn thua trước Chelsea. Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho bản thân tôi và đội bóng, tôi nghĩ rằng MU hoàn toàn xứng đáng với ba điểm”.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Maguire, ông cho rằng cầu thủ 26 tuổi đã chứng minh được giá trị của bản hợp đồng 80 triệu bảng. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng hy vọng trung vệ này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X