Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire báo tin buồn cho MU

Thứ Ba 28/09/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire báo tin buồn cho MU khi sẽ không thể thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương bắp chân gặp phải trong trận gặp Aston Villa.

Harry Maguire nghỉ thi đấu vài tuần

Cuối tuần qua, MU thất bại 0-1 trước Aston Villa. Không chỉ có vậy, Quỷ Đỏ còn đón nhận hung tin khi Harry Maguire và Luke Shaw phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Villarreal, Maguire cùng Luke Shaw mang tới những cảm xúc trái chiều cho các CĐV MU. HLV Solskjaer cập nhật chi tiết về tình hình của 2 cậu học trò:

"Maguire chắc chắn sẽ vắng mặt. Cậu ấy sẽ phải vắng mặt vài tuần vì chấn thương bắp chân. Hãy cùng chờ xem Maguire có thể trở lại sớm hơn dự kiến được hay không.

Còn Luke Shaw thì vẫn còn cơ hội ở trận gặp Villarreal. Cậu ấy đang nỗ lực tối đa để hồi phục. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Harry Maguire
Harry Maguire sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần tới vì chấn thương.

Ngoài ra thì Wan-Bissaka cũng bị treo giờ nữa. Sẽ phải có những sự xoay tua đội hình trong trận gặp Villarreal. Nhưng tôi hoàn toàn yên tâm bởi MU đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng. 

Trước đó, tôi đã hy vọng Harry có thể ra sân trước Villarreal. Cậu ấy đã không thể ra sân ở chung kết Europa League nhưng thật không may mắn."

Trận đấu giữa MU vs Villareal diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 30/9 (theo giờ Việt Nam).

Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!
Hơn 3.5 năm kể từ ngày nắm quyền, HLV Solskjaer vẫn loay hoay trong việc tìm ra lối chơi cụ thể cho MU. Và cũng sẽ chẳng còn nhiều thời gian cho ông khi sự...
Solskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MUSolskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề quan tâm đến những ý kiến trái chiều về lối chơi mình đang gây dựng tại MU.
De Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston VillaDe Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston Villa
HLV Solskjaer và thủ môn David De Gea đã có những quan điểm trái chiều sau thất bại 0-1 của MU trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X