Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Harry Maguire

Thứ Hai 06/05/2024 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United sẽ phải ngồi ngoài khoảng ba tuần sau khi dính chấn thương cơ khi tập luyện.

Cầu thủ 31 tuổi đã bị loại khỏi kế hoạch của Erik ten Hag hồi đầu mùa giải, nhưng đã trở lại đá chính trong nửa sau mùa giải này. Harry Maguire đá chính 6 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận hòa 1-1 cuối tuần trước với Burnley vào cuối tuần trước.

Ten Hag dự kiến sẽ điền tên Maguire vào đội hình xuất phát trong trận đấu tại Crystal Palace vào tối thứ Hai, khi đội khách đang tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng ở Premier League. Chiến thắng tại Selhurst Park sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua cả Chelsea và Newcastle để giành vị trí thứ 6.

Nhưng trung vệ người Anh đã gặp vấn đề về cơ ở Carrington và có khả năng sẽ bỏ lỡ các trận đấu của MU với Arsenal, Newcastle và Brighton, cũng như trận đấu với Crystal Palace. 

Harry Maguire nghi thi dau 3 tuan
Harry Maguire nghỉ thi đấu 3 tuần

Các nhân viên y tế của MU hy vọng rằng Maguire có thể trở lại thi đấu kịp thời cho trận chung kết FA Cup cực kỳ quan trọng của họ với đương kim vô địch Man City vào ngày 25 tháng 5.

Đội hình của Ten Hag đã bị tàn phá bởi chấn thương trong mùa giải này, với Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans, Willy Kambwala, Luke Shaw, Marcus Rashford, Anthony Martial, Scott McTominay và Bruno Fernandes cũng đang phải vật lộn với nhiều vấn đề khác nhau.

Trong trận gặp Burnley, Maguire đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự trong với Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X